Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điều cần biết về đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2022

Hà Lan đã trở lại World Cup sau khi bỏ lỡ giải đấu năm 2018 với mục tiêu có lần đầu tiên vô địch. 

Đội tuyển này đã được trẻ hóa nhờ sự trở lại của Louis van Gaal. Họ đã thắng 11 và hòa 4 trong số 15 trận kể từ khi ông tiếp quản vào mùa hè năm 2021.

Họ có một đội hình đầy những cái tên đã được khẳng định và những tài năng thú vị. Hà Lan sẽ ghi dấu ấn tại Qatar như đã làm ở Brazil dưới cùng một huấn luyện viên cách đây 8 năm.

Danh sách chính thức của Hà Lan tham dự World Cup

Thủ môn: Justin Bijlow (Feyenoord), Andries Noppert (Heerenveen), Remko Pasveer (Ajax)

Hậu vệ: Nathan Ake (Manchester City), Daley Blind (Ajax), Virgil van Dijk (Liverpool), Denzel Dumfries (Inter Milan), Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Matthijs de Ligt (Bayern), Tyrell Malacia (Manchester United), Jurrien Timber (Ajax), Stefan de Vrij (Inter)

Tiền vệ: Steven Berghuis (Ajax), Frenkie de Jong (Barcelona), Davy Klaassen (Ajax), Teun Koopmeiners (Atalanta), Marten de Roon (Atalanta), Xavi Simons (PSV), Kenneth Taylor (Ajax)

Tiền đạo: Steven Bergwijn (Ajax), Cody Gakpo (PSV), Vincent Jansson (Antwerp), Luuk de Jong (PSV), Noa Lang (Club Brugge), Memphis Depay (Barcelona), Wout Weghorst (Besiktas)

Những cầu thủ Hà Lan vắng mặt ở World Cup vì chấn thương

Georginio Wijnaldum bị gãy xương ống chân vào đầu mùa giải và đã bỏ lỡ cơ hội chơi kỳ World Cup thứ 2 của mình.

Bên cạnh đó, Van Gaal có một đội hình hoàn toàn phù hợp để lựa chọn. Matthijs de Ligt và Memphis Depay đã phải vật lộn với chấn thương trong thời gian gần đây nhưng cả hai sẽ kịp bình phục.

Những cầu thủ xuất sắc nhất của Hà Lan là ai?

Cody Gakpo

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Cody Gakpo ở Qatar. Với 13 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo cho PSV mùa này, anh  đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn nhất thế giới trước kỳ chuyển nhượng tháng 1. 

Memphis Depay

Memphis Depay đã là bùa hộ mệnh của Hà Lan trong một thời gian khá dài. Anh ghi được 34 bàn thắng và 23 đường kiến ​​tạo trong 47 trận đấu quốc tế gần nhất.

Depay đã chơi tốt hơn rất nhiều so với ngày vật lộn ở Manchester United. Nếu chơi đúng sức, anh sẽ là mối đe dọa lớn nhất của Hà Lan.

Frenkie de Jong

Frenkie de Jong sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Van Gaal bất kể tình hình của anh ở Barcelona diễn ra như thế nào trong nửa đầu mùa giải này. Với việc tiền vệ này đã góp mặt trong kế hoạch của Xavi với màn trình diễn ấn tượng, anh đã sẵn sàng bay đến Qatar.

Cầu thủ 25 tuổi có được sự điềm tĩnh và đó là điều quan trọng trong bóng đá..

Virgil van Dijk

Virgil van Dijk có thể đã gặp khó khăn ở cấp câu lạc bộ trong mùa giải này. Thế nhưng đội trưởng của Hà Lan luôn trông xuất sắc hơn bao giờ hết trong màu áo cam trước kỳ World Cup đầu tiên của mình.

Chiến thuật của Van Gaal bổ sung cho kỹ năng phòng ngự của Van Dijk một cách hoàn hảo. Đó là cơ hội tốt  để anh ấy làm câm lặng một số chỉ trích ở Liverpool đầu mùa giải.

Dự đoán đội hình xuất phát Hà Lan

Như đã làm vào năm 2014, Van Gaal đã áp dụng hệ thống 3-4-1-2 kể từ khi trở lại.

Hà Lan: Bijlow – Timber, Van Dijk, Ake – Dumfries, Berghuis, De Jong, Blind – Gakpo – Bergwijn, Memphis.

Phong độ của Hà Lan trước thềm World Cup

Van Gaal đã sử dụng các trận đấu tại Nations League năm nay để thử nghiệm và xem xét một số cầu thủ khác nhau. Đáng chú ý ông vẫn đảm bảo được kết quả tốt. Hà Lan đứng đầu bảng của họ với 5 trận thắng và một trận hòa, điểm nhấn là chiến thắng 4-1 ở Bỉ. Trước đó, họ đánh bại Đan Mạch 4-2 và hòa 1-1 với Đức vào tháng 3.

5 trận gần đây nhất của Hà Lan:

Wales 1-2 Hà Lan

Hà Lan 2-2 Ba Lan

Hà Lan 3-2 Xứ Wales

Ba Lan 0-2 Hà Lan

Hà Lan 1-0 Bỉ

Hà Lan sẽ kết thúc ở đâu tại World Cup?

Hà Lan có đội hình mạnh nhất trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ có lẽ sẽ đối đầu với 2 đội có phong độ tốt hơn nếu mọi thứ diễn ra như mong đợi. Họ sẽ đối mặt với Argentina ở tứ kết và Brazil sau đó.

Dự đoán: Tứ kết

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: