Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tin dữ liên tục ập tới, đội hình tuyển Pháp tan hoang trước thềm chung kết

Pháp đang tìm cách trở thành đội tuyển thứ 3 bảo vệ được chức vô địch World Cup trong lịch sử. Tuy nhiên trước thềm chung kết với Argentina, Pháp đang đón nhận nhiều tin dữ về lực lượng.

Dưới đây là 5 cái tên có thể sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết này.

Adrien Rabiot

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Manchester United muốn ký hợp đồng với Adrien Rabiot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thỏa thuận đã được thống nhất giữa đội chủ sân Old Trafford và Juventus trước khi phá vỡ các điều khoản cá nhân. Màn trình diễn của Rabiot ở Qatar đã nhắc nhở thế giới về một tài năng thật sự.

Rabiot đá chính trong hai trận thắng đầu tiên của Pháp trước Australia và Đan Mạch. Anh ghi bàn và kiến ​​tạo trong các trận đấu đó. Sau khi nghỉ ngơi trận Tunisia, anh trở lại đội hình khi đối đầu Ba Lan và Anh.

Nhưng cầu thủ 27 tuổi này là một trong những người đầu tiên mắc phải căn bệnh bí ẩn. Anh buộc phải ngồi ngoài trong trận bán kết với Ma Rốc.

Dayot Upamecano

Dayot Upamecano đã đi theo con đường tương tự như Rabiot tại World Cup này về thời gian thi đấu. Anh đá chính trước Australia, Đan Mạch, Ba Lan và Anh. Upamecano cũng ngồi ngoài trong trận thua Tunisia và sau đó không đủ thể lực để góp mặt trong trận bán kết.

Hậu vệ của Bayern Munich đang tham dự giải đấu quốc tế cao cấp đầu tiên của anh. Trận đấu với Ba Lan thực tế chỉ là lần ra sân thứ 10 của anh cho Pháp. Hiện tại, anh vẫn chưa chắc chắn sẽ trở lại trong trận chung kết vào Chủ nhật.

Raphael Varane

Raphael Varane hy vọng sẽ trở về nhà với huy chương vô địch World Cup lần thứ hai để bổ sung vào tủ danh hiệu cá nhân ấn tượng của mình. Thế nhưng trung vệ này có nguy cơ vắng mặt.

Cầu thủ của Manchester United được báo cáo là có các triệu chứng nhỏ của cùng một loại vi-rút đã ảnh hưởng đến cầu thủ người khác.

Anh cũng đã giành được 4 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp câu lạc bộ của mình. Để mất một cầu thủ có kinh nghiệm như vậy ở sân khấu lớn nhất sẽ là một tổn thất lớn cho Pháp.

Kingsley Coman

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich là cầu thủ thứ ba bị ốm. Anh bắt đầu có các triệu chứng giống như cúm và bị sốt vào sáng thứ 5.

Coman không tham gia trận bán kết với Ma Rốc nhưng đã góp mặt trong cả 5 trận đấu trước đó của Pháp tại Qatar.

Trận đá chính duy nhất của cầu thủ 26 tuổi diễn ra trước Tunisia khi Les Bleus đã chắc suất vào vòng loại trực tiếp. Bên cạnh đó, anh chỉ xuất hiện với tư cách dự bị trong các trận đấu còn lại.  

Ibrahima Konate

Trong khi Varane được cho là chỉ bị “các triệu chứng nhỏ”, Ibrahima Konate đã được các báo cáo mô tả là “không rời khỏi phòng” vì cảm thấy không khỏe vào thứ 6.

Cầu thủ của Liverpool chủ yếu đóng vai trò dự bị tại giải đấu này cho đến khi vào thay Upamecano trong trận bán kết. Anh có màn trình diễn ấn tượng để liên tục đẩy lùi sức ép dồn dập của Ma Rốc trong suốt hiệp 2.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: