Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình thi đấu kém cỏi nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh

Joao Felix là một trong hai cầu thủ Chelsea góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 25 theo xếp hạng của WhoScored.

Thủ môn: Danny Ward – 5.79   

Người hâm mộ Arsenal cảm thấy thủ môn của Leicester bị cuốn vào âm mưu của các quan chức Premier League nhằm ngăn chặn danh hiệu của họ khi Ben White được cho là đã nắm tay anh trước khi Leandro Trossard ghi bàn. Ward sau đó không cản phá được bàn thắng của Gabriel Martinelli, một trong hai cú sút trúng đích duy nhất của Pháo thủ. 

Trung vệ: Joe Worrall – 5.94 

Trung vệ phải của Forest nhìn chung đã thi đấu chắc chắn trong hiệp một trước West Ham trước khi hàng thủ của đội khách sơ hở. Nhận được rất ít sự bảo vệ khi Forest sa sút, anh đã có những đường chuyền lỗi.

Trung vệ: Jack Stephens – 5.84 

Đối mặt với Manchester City ngay khi họ đang tìm cách lấy lại phong độ không phải là một việc dễ dàng. Thế nhưng việc không thể giành chiến thắng trong một cuộc đọ sức là điều tồi tệ đối với trung vệ của Bournemouth.

Trung vệ: Chris Mepham – 5.84 

Mepham được gọi trở lại đội hình Bournemouth khi Gary O’Neil chuyển sang sơ đồ 5 người để ngăn chặn Man City. Tệ hơn nữa, hậu vệ xứ Wales đã phản lưới nhà để mang về bàn thắng thứ 4 cho nhà đương kim vô địch.

Tiền vệ: Adam Smith – 5.64 

Man City tận hưởng sự tự do bên cánh phải trước Bournemouth, nơi Smith và Dango Outtara (5.77) cố gắng theo kịp Jack Grealish và Nathan Ake. Smith đã bị hút vào lối chơi của đối thủ.

Tiền vệ: Hakim Ziyech – 5.44 

Anh không thể làm được gì trong trận thua thảm hại của Chelsea trước Spurs . Ziyech đã may mắn thoát khỏi một chiếc thẻ đỏ nhưng dù sao cũng đã bị mắc lỗi sau khi có một chút ảnh hưởng trong lối chơi.

Tiền vệ: Phillip Billing – 5.02 

Cầu thủ bị đánh giá thấp nhất của Premier League cuối tuần qua đã có 59 phút khó khăn trước Man City.

Tiền vệ – Felix – 5.53

Phải thừa nhận rằng Spurs đã cố gắng ngăn chặn khoảng trống của Felix giữa các tuyến và nó có vẻ hiệu quả, với việc cầu thủ được cho mượn này đã có một trong những màn trình diễn kém hiệu quả nhất trong sự nghiệp ở Chelsea của anh ấy cho đến nay. Không có đường chuyền quan trọng hay pha rê bóng thành công nào.

Tiền vệ: Brennan Johnson – 5,78 

Có lẽ đã sa sút quá dễ dàng. Anh để mất bóng 17 lần, chỉ thắng 3 trong số 13 lần tranh chấp tay đôi và thất bại với tất cả trừ 1 trong 6 lần cố gắng rê bóng.

Tiền đạo: Kelechi Ihaenacho – 5.96

Điều đó thật tồi tệ đối với thủ lĩnh của Leicester, khi Bầy cáo chỉ tung ra một cú sút duy nhất vào lưới Arsenal và không trúng mục tiêu. Nhưng Ihaenacho sẽ chỉ ra một cách hợp lý là anh phải vật lộn với Gabriel và William Saliba.

Tiền đạo: Jean-Philippe Mateta – 6.00 

Vì Palace vắng ba cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ, nên có lẽ không có gì ngạc nhiên khi họ không thể ghi bàn trước một đội Liverpool đang thi đấu thăng hoa. Nhưng Mateta đã có những cơ hội, không gì rõ ràng hơn một cơ hội trong hiệp một mà anh ấy đưa bóng chạm xà ngang từ cự ly gần.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: