Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Bồ Đào Nha hướng đến World Cup 2026: Không còn Ronaldo

Có lẽ Ronaldo sẽ không thể sát cánh cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đến với World Cup 2026. Hãy cùng dự đoán đội hình của Selecao Châu  u đến với Bắc Mỹ 4 năm sau.

Thủ môn: Diogo Costa

Costa chỉ mới đảm nhận vị trí thủ môn số 1 của Bồ Đào Nha gần đây. Chắc chắn thủ môn Porto sẽ là người nắm giữ vị trí đó trong một thời gian dài vì anh chỉ mới bước sang tuổi 23.

Mặc dù cần cải thiện thêm lối chơi của mình, Costa vẫn được coi là một trong những ‘thủ môn xuất sắc nhất thế hệ tiếp theo’.

Xét về các thủ môn trẻ đáng xem, bộ đôi Samuel Soares (20) và Andre Gomes (18) của Benfica đều được đánh giá cao.

Hậu vệ phải: João Cancelo

Cancelo đã có một kỳ World Cup đáng quên ở Qatar. Cầu thủ của Manchester City gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ trước khi bị đẩy lên băng ghế dự bị ở vòng loại trực tiếp.

Tuy nhiên, chất lượng của anh là rõ ràng. Sự linh hoạt của Cancelo cũng rất hữu ích tại các giải đấu lớn. 

Nếu có sự thay đổi, đó có thể là Diogo Dalot của Man Utd hoặc cầu thủ trẻ Goncalo Esteves của Sporting CP.

Trung vệ: Antonio Silva

Silva thăng tiến nhanh chóng khi anh bắt đầu ra mắt đội một cho Benfica vào cuối tháng 8. 3 tháng sau đó, anh đã có mặt tại Qatar để đá World Cup.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 19 tuổi hiện đang được liên kết với rất nhiều ông lớn. Ở độ tuổi này, anh sẽ là trụ cột Bồ Đào Nha trong tương lai.

Trung vệ: Goncalo Inacio

Ruben Dias là một trung vệ giỏi, điều đó không cần bàn cãi. Thế nhưng có một số lo ngại rằng anh đã phải vật lộn để tái tạo phong độ của mình từ mùa giải 2020/21 trong 18 tháng qua.

Vậy nên chúng tôi đã chọn cầu thủ trẻ hơn là Inacio của Sporting.  Cầu thủ 21 tuổi này đã được liên kết với Manchester United và Barcelona trong những tháng gần đây.

Anh vẫn chưa được khoác áo đội tuyển quốc gia. Thế nhưng điều đó sẽ thay đổi ngay bây giờ khi những người như Pepe và Jose Fonte giải nghệ.

Hậu vệ trái: Nuno Mendes

World Cup đầu tiên của Nuno Mendes kết thúc với việc anh rời sân trong nước mắt trước giờ nghỉ giữa hiệp với Uruguay vì chấn thương.

Tuy nhiên anh sẽ có nhiều cơ hội hơn để ghi dấu ấn của mình trên đấu trường quốc tế. Người hâm mộ kỳ vọng rằng Mendes là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí hậu vệ trái vào năm 2026.

Tiền vệ : Ruben Neves

Là một ứng cử viên chắc chắn cho chiếc băng đội trưởng của Bồ Đào Nha trong những năm tới, Neves xứng đáng xuất hiện ở World Cup 2026. 

Mới chỉ 25 tuổi, cựu sao trẻ của Porto hiện chỉ mới bước vào những năm tháng đỉnh cao. Do đó hãy kỳ vọng Neves sẽ ngày càng mạnh mẽ, ngay cả khi anh phải rời Molineux để làm điều đó.

Tiền vệ cũng chơi tại Premier League là Joao Palhinha của Fulham sẽ mang đến lựa chọn khác.

Tiền vệ: Vitinha

Neves sẽ cần một lựa chọn sáng tạo hơn bên cạnh anh ở hàng tiền vệ. Sau khi lần đầu tiên được nếm trải World Cup ở Qatar, Vitinha nên chuẩn bị sẵn sàng cho năm 2026. Cầu thủ của PSG mới 22 tuổi. Anh sẽ có một tương lai rộng mở trong bóng đá.

Tuy nhiên, anh không phải là cầu thủ duy nhất tại Parc des Princes sẽ được để mắt đến với vai trò đó. Sự nghiệp quốc tế của Renato Sanches khó có thể kết thúc ở tuổi 25, ngay cả khi anh không góp mặt tại Qatar.

Ngoài ra còn có Fabio Vieira (22 tuổi) của Arsenal hiện đang là đội trưởng U21 Bồ Đào Nha.

Tiền vệ công: João Felix

Bruno Fernandes có thể không hài lòng về việc bị loại khỏi đội hình vì anh vẫn chỉ mới 31 tuổi tại World Cup tiếp theo. Thế nhưng rõ ràng là Bồ Đào Nha cần bắt đầu xây dựng hàng công xung quanh Felix.

Cầu thủ 23 tuổi đã thể hiện đủ ở Qatar để cho thấy anh đã sẵn sàng đảm nhận vai trò mới. Ngoài ra người thay thế Fernandes tại Sporting, Pedro Goncalves cũng là một cái tên đáng chú ý.

Tiền đạo phải: Diogo Jota

Đây là vị trí mà Bồ Đào Nha sở hữu chiều sâu nhất. Chúng tôi chọn Jota, người đã bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương. Anh vẫn chỉ mới 29 tuổi khi giải đấu năm 2026 bắt đầu.

Cầu thủ hiện tại là Bernardo Silva hơn Jota vài tuổi. Không có lý do gì mà anh không thể giữ được vị trí của mình ở tuổi 31. Do đó đây là cuộc cạnh tranh đầy gay gắt.

Những lựa chọn thay thế trẻ hơn sẽ là Francisco Conceicao (19 tuổi) của Ajax và Diego Moreira của Benfica (18 tuổi).

Tiền đạo trái: Rafael Leao

Mặc dù chủ yếu được sử dụng như dự bị ở Qatar, Leao vẫn có được 2 bàn thắng và thể hiện lối chơi toàn diện của mình. Đó lý do tại sao rất nhiều câu lạc bộ lớn nhất châu  u sẵn sàng chi số tiền lớn để ký hợp đồng với anh.

Đương kim MVP của Serie A sẽ bước sang tuổi 27 trong kỳ World Cup tiếp theo. Khi đó Leao có cơ hội tham gia giải đấu với tư cách là một siêu sao thực thụ của làng bóng đá thế giới.

Tiền đạo: Goncalo Ramos

Việc thay thế một cầu thủ tầm cỡ như Cristiano Ronaldo không dễ dàng. Thế nhưng Ramos đã thể hiện tuyệt vời với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ.

Với việc Ramos mới 21 tuổi, khả năng cao là tiền đạo của Benfica sẽ có nhiều khoảnh khắc được chú ý hơn trong tương lai. 

Tuy nhiên vẫn có một số lựa chọn khác như Andre Silva, Henrique Araujo và Fabio Silva.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: