Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 bản hợp đồng tháng 1 tốt nhất trong lịch sử Manchester United

Tháng Giêng là một trong những thời điểm thú vị nhất khi các câu lạc bộ tranh giành nhau những bản hợp đồng mới.

Với tầm vóc, sự hoành tráng và sức hút mà Manchester United tự hào, không ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn đã cập bến Old Trafford giữa mùa giải. Dưới đây là 5 bản hợp đồng tháng Giêng tốt nhất mọi thời đại của Manchester United.

5. Juan Mata

Trong suốt thời gian ở câu lạc bộ, Juan Mata có thể không đem đến quá nhiều điều mà người hâm mộ Manchester United có thể hy vọng. Tuy nhiên, anh là một nghệ sĩ ấn tượng. và là sự hiện diện ổn định trong suốt thời kỳ hỗn loạn của câu lạc bộ.

Thời hạn 8 năm rưỡi của cầu thủ người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ kết thúc vào năm 2022 khi anh gia nhập Galatasaray. Mata đã ghi 51 bàn và có 47 pha kiến ​​tạo trong 285 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.  

4. Andy Cole

 

Hiếm khi những bản hợp đồng tháng Giêng thích nghi liền mạch và trở thành người hùng chỉ trong vòng vài tuần kể từ khi họ đến. Thế nhưng Andy Cole đã làm được điều đó sau khi gia nhập Man United từ Newcastle vào năm 1995. Cole đã trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử trong quá trình này.

Trong vài trận đầu tiên cho câu lạc bộ, tiền đạo này đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Aston Villa, Anh  cũng như kiến ​​tạo và ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Manchester City vài ngày sau đó. Andy Cole nhanh chóng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn trong một trận đấu khi Man United đánh bại Ipswich 9-0.

Cole tiếp tục ghi 12 bàn tại Premier League sau 18 lần ra sân trong nửa sau của mùa giải 1995/96.

3. Patrice Evra

Patrice Evra chắc chắn là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới trong sự nghiệp của mình. Sáng tạo, nguy hiểm và mạnh mẽ, cầu thủ người Pháp đã giữ vững vị trí của mình ở một trong những đội bóng lừng lẫy nhất trong suốt một thập kỷ.

Sau khi đến vào tháng 1/2006 với giá khoảng 5,5 triệu bảng, Evra tiếp tục chơi 379 lần cho Quỷ đỏ. Anh trở thành huyền thoại của câu lạc bộ và được yêu thích tại Old Trafford.

Từng giành 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup và 1 lần đăng quang Champions League , hậu vệ trái này rõ ràng là một trong những bản hợp đồng vĩ đại nhất trong tháng 1 của Man United.

2. Bruno Fernandes

 

Bruno Fernandes là một phần trung tâm và có ảnh hưởng lớn của Manchester United. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đến vào giữa mùa giải 2019/20. Anh ngay lập tức đảm nhận trách nhiệm sáng tạo ở trung tâm của đội. 

Tính đến cuối mùa giải 2021/22, tiền vệ này đã có 60 lần tham gia ghi bàn trong 87 lần ra sân ở Premier League. Anh thổi bùng sức mạnh vào những màn trình diễn tập thể dưới mức trung bình và mang đến ánh sáng khi khó khăn.

Tài năng và sự hiện diện đặc biệt của Bruno là không thể phủ nhận. Anh luôn khẳng định được tầm ảnh hưởng và tầm quan trọng của mình trong đội bóng.

1. Nemanja Vidic

 

Trong một tháng 1/2006 cực kỳ ấn tượng, Nemanja Vidic và Evra đến Old Trafford với giá chỉ 7 triệu bảng.

Cầu thủ người Serbia được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại của Premier League, giành được 5 danh hiệu trong gần 9 năm ở câu lạc bộ. Chơi tổng cộng 300 lần cho Man United, trung vệ này cũng đã giành được ba danh hiệu League Cup cũng như Champions League năm 2008.

Một biểu tượng thực sự của giải đấu hàng đầu nước Anh, Vidic là bức tường không thể xuyên thủng ở trung tâm hàng thủ.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: