Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin chiều ngày 15/7: Man Utd tìm người thay thế De Gea

(Tin tức bóng đá) Man Utd tìm người thay thế De Gea, Valdes đàm phán với Valencia, Giroud từ chối áo số 9 vì tự ái với Henry… là những tin chính trong bản tin bóng đá chiều ngày 15/7 của bongda60s

Man Utd tìm người thay thế De Gea

Man Utd đã tìm được phương án thay thế David de Gea nếu thủ môn này nhất quyết đòi ra đi. Đó là “số 1” của Argentina, Sergio Romero. Theo nguồn tin của Gianluca Di Marzio, Man Utd đang đàm phán ký hợp đồng với thủ môn người Argentina Sergio Romero.

Man Utd đang đàm phán mua Romero

Man Utd đang đàm phán mua Romero

Trước đó, Di Marzio từng đưa ra các thông tin chính xác tuyệt đối về thương vụ Matteo Darmian sang Man Utd. Chính vì thế, nguồn tin này được rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng. Romero, 28 tuổi, hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB thuộc Serie A, Sampdoria. Anh là gương mặt không hề xa lạ với HLV của Quỷ đỏ Louis van Gaal.

Valdes đàm phán với Valencia

Theo tờ Goal, người đại diện của Valdes đang đàm phán với CLB Valencia. “Bày dơi” muốn mượn cựu thủ thành của Barcelona theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Thủ thành Valdes ký hợp đồng với M.U vào tháng 1 năm nay. Mặc dù vậy, người gác đền này không thể chiếm được vị trí chính thức ở Old Trafford. Không những vậy, mới đây, anh còn bị gạch tên khỏi danh sách du đấu của đội bóng ở Mỹ. Bên cạnh đó, theo tờ Goal, người đại diện của Valdes, Gines Carvajal đang đàm phán với CLB Valencia. “Bày dơi” muốn mượn thủ thành của Barcelona theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Giroud từ chối áo số 9 vì tự ái với Henry

Theo báo giới Anh, Olivier Giroud đã từ chối nhận chiếc áo số 9 của Podolski vì lời chỉ trích của ngôi sao huyền thoại Thierry Henry.
Chiếc áo số 9 của Arsenal đã bị bỏ trống sau khi Lukas Podolski chia tay Emirates, chuyển sang Thổ Nhĩ Kì khoác áo Galatasaray. Ban đầu, có thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ trao chiếc áo này cho Olivier Giroud, người đã mang chiếc áo số 12 kể từ khi cập bến Arsenal vào năm 2012.

Giroud từ chối áo số 9 tại Arsenal

Giroud từ chối áo số 9 tại Arsenal

Tuy nhiên, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Giroud đã từ chối nhận số áo này và sẽ tiếp tục gắn bó với số 12. Nguyên nhân không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin này, chân sút người Pháp đã tự ái sau khi lắng nghe lời chia sẻ thẳng thắn từ huyền thoại Thierry Henry.

Arda Turan chưa được đảm bảo tương lai
Dù đã cập bến Barca, song tương lai của Arda Turan tại đội bóng này vẫn chưa được đảm bảo.
Trong điều khoản đã ký trước đó với Atletico, đội chủ sân Nou Camp có quyền gửi trả Arda Turan trở lại Vicente Calderón trước ngày 20/7 và chịu lỗ 10% phí chuyển nhượng. Do vào ngày 18/7 tới Barca mới tiến hành bầu chủ tịch, và chuyện Turan có được khoác áo Barca hay không phụ thuộc khá nhiều vào quyết định từ vị chủ tịch mới này.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: