Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐIỂM TIN 18H NGÀY 28/6: ARSENAL RÚT LUI VỤ SCHNEIDERLIN

(Tin tức bóng đá) Arsenal rút lui, 99% M.U có Schneiderlin, Real Madrid dồn M.U vào đường cùng vụ De Gea.… là những tin chính trong bản tin 8h sáng ngày 28/6.

Arsenal rút lui, 99% M.U có Schneiderlin. Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã từ bỏ việc theo đuổi Morgan Schneiderlin và chuyển hướng sang mục tiêu quan trọng và cần thiết hơn là Arturo Vidal. Ngoài ra, HLV Wenger cũng giữ sự quan tâm tới Lars Bender của Leverkusen. Bên cạnh việc chốt giá chuyển nhượng thành công với The Saint, Man Utd cũng nhanh chóng đạt mọi thỏa thuận với Schneiderlin. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford và hưởng mức lương khoảng 80 nghìn bảng 1 tuần.

Arsenal rút lui, 99% M.U có Schneiderlin

Arsenal rút lui, 99% M.U có Schneiderlin

C.Ronaldo nổi cáu, lên tiếng về tương lai. Cách đây không lâu nhiều tờ báo cho đăng tải thông tin Cristiano Ronaldo đang tỏ ra bất mãn với Perez và Benitez, nên tính kế rời Bernabeu ngay trong Hè này. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Ronaldo đã không hài lòng khi chủ tịch Perez cho sa thải HLV Ancelotti. Trong khi đó, với Rafa Benitez là việc vị HLV này đang muốn biến Gareth Bale trở thành hạt nhân của đội bóng mùa tới.
Trước những tin đồn trên, Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã lên tiếng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real để chinh phục nhiều danh hiệu khác.

C.Ronaldo nổi cáu, lên tiếng về tương lai

C.Ronaldo nổi cáu, lên tiếng về tương lai

Real Madrid dồn M.U vào đường cùng vụ De Gea. Do nắm trong tay quá nhiều lợi thế vụ De Gea nên Real Madrid đang dồn MU vào thế đường cùng. Theo báo giới Anh, Los Blancos không sẵn sàng “hợp tác” với Quỷ đỏ mà họ vẫn giữ thái độ cứng rắn. Bản thân HLV Van Gaal cũng bế tắc trong việc giữ chân De Gea. Trong thời gian gần đây, ông từng thừa nhận đang tìm kiếm người thay thế thủ môn này. Nhưng chắc chắn, ông không hề muốn “nhả” người gác đền này với giá quá bèo như mong muốn của “Kền kền trắng”.

Nguồn: Sưu tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: