Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 14 Ngoại hạng Anh

Vòng 14 Ngoại hạng Anh đã có những bất ngờ lớn xảy ra. Bên cạnh đó cũng có những cầu thủ sở hữu màn trình diễn ấn tượng. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 14.

GK: Illan Meslier (Leeds United)

Đã có 9 pha cứu thua của Meslier giúp cho Leeds giành chiến thắng hiếm hoi trên sân Anfield trước Liverpool của Jurgen Klopp.

Đã có một số màn trình diễn xuất sắc đến từ các thủ môn trong tuần này. Thế nhưng Meslier đã tỏa sáng hơn tất cả khi nhìn anh như thể không thể bị đánh bại.

RB: Diogo Dalot (Manchester United)

 

Sự tái xuất của Dalot ở vị trí hậu vệ phải tiếp tục diễn ra vào cuối tuần qua. Đó là trận đấu Manchester United giành chiến thắng 1-0 trước West Ham.

Với sự xuất hiện liên tục ở cả hai đầu sân, Dalot đã tạo ra 4 cơ hội và 3 lần đánh chặn.

CB: James Tarkowski (Everton)

Everton đã có một khoảng thời gian khó khăn trước Fulham nhưng họ vẫn đứng vững. Thành quả đó đến từ công của Tarkowski.

5 pha tắc bóng và 4 lần phá bóng, Tarkowski đã kết hợp với thủ môn Jordan Pickford để kiếm cho đội bóng của mình 1 điểm.

CB: Lisandro Martinez (Manchester United)

Một lần nữa tân binh Martinez của Man Utd lại lọt vào đội hình tiêu biểu. Hiện tại anh đang đóng vai trò ngôi sao cho Man United.

Martinez đã đối đầu với tiền đạo cao lớn Gianluca Scamacca của West Ham trong một giờ. Sau đó là cuộc đối đầu với Michail Antonio. Thế nhưng anh vẫn vượt qua được những tiền đạo bên phía đối thủ.

LB: Pervis Estupinan (Brighton)

Việc Chelsea mua Marc Cucurella đã tạo tiền đề cho Pervis Estupinan tỏa sáng ở vị trí hậu vệ trái của Brighton.

Trong vai trò mà Marc Cucurella bùng nổ ở mùa giải trước, Estupinan đã làm rối loạn tuyến sau của Chelsea. Chính lối chơi tràn đầy năng lượng của anh đã khiến Trevoh Chalobah phản lưới nhà.

RM: Reiss Nelson (Arsenal)

 

Được tung ra sân từ băng ghế dự bị để thay thế Bukayo Saka bị chấn thương, Nelson đã tận dụng tối đa cơ hội của mình.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã có được 2 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo. Con số đó nhiều hơn hẳn những gì anh sở hữu trong 23 lần ra sân khác tại Ngoại hạng Anh.

CM: Kevin De Bruyne (Manchester City)

 

Không có pha kiến ​​tạo nào trong tuần qua cho Kevin De Bruyne. Thay vào đó là một cú sút phạt thành bàn hoàn hảo. Bàn thắng đó là quá đủ để anh mang về 3 điểm cho Man City.

CM: Moises Caicedo (Brighton)

Hàng tiền vệ của Brighton đã lấn át Chelsea ngay từ những phút đầu tiên. Người truyền cảm hứng chính là Caicedo. Năng lượng bùng nổ của anh đã tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội.

LM: Marcus Rashford (Manchester United)

 

Với bàn thắng vào lưới West Ham, Marcus Rashford đã có 100 pha lập công cho Manchester United. Anh đang có sự hồi sinh mạnh mẽ ở thời điểm này. 

Liệu Gareth Southgate có gọi anh đến Qatar hay không?

ST: Callum Wilson (Newcastle United)

 

Nói về niềm hy vọng World Cup, Wilson cũng là một nhân tố đáng chú ý.

2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo, Wilson đã góp công lớn giúp Newcastle đè bẹp Aston Villa. Qua đó họ chen chân vào top 4 với giấc mơ giành một suất tham dự Champions League.

ST: Gabriel Jesus (Arsenal)

Tiếp tục là một trận đấu không có bàn thắng nào cho Jesus dù Arsenal đại thắng 5-0. Thế  nhưng cầu thủ người Brazil vẫn đóng vai trò lớn với 2 pha kiến ​​tạo và 1 hiệu suất vượt trội.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: