Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 23h ngày 23/6: Napoli hỏi mua Darmian

(Tin tức bóng đá) – Napoli hỏi mua Darmian, Schalke đón tân binh, Tottenham thét giá bán Lloris là những tin chính có trong điểm tin 23h của bongda60s.

Neymar không thóa mạ trọng tài. Tiền đạo của Barca khẳng định không hề thóa mạ trọng tài sau trận thua Colombia trong đường hầm. Thay vào đó, anh cho biết chỉ yêu cầu trọng tài lý giải quyết định rút thẻ đỏ. Với hành vi này, Neymar đã bị treo giò 4 trận.

Neymar không thóa mạ trọng tài

Neymar không thóa mạ trọng tài

Napoli hỏi mua Darmian. Theo SkySport, Napoli đã đặt lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ Matteo Darmian (Torino). Mức giá mà đội chủ sân San Paolo chi cho thương vụ này là 20 triệu euro.

Schalke đón tân binh. Schalke xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Johannes Geis từ Mainz. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Veltins Arena.

Laporta kéo Abidal trở lại Barca. Một trong những ứng viên tranh chức Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đã tuyên bố sẽ đưa hậu vệ Eric Abidal trở lại Camp Nou giữ chức Giám đốc thể thao nếu ngồi vào chiếc ghế quyền lực ở Barca.

Martinez chưa chắc tương lai. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Jackson Martinez thú nhận anh chưa biết sẽ khoác áo Atletico Madrid hay Milan ở mùa giải tới. Hiện tại, cả Atletico và Milan đều đã sẵn sàng chi 35 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Martinez với Porto.

Jackson Martinez chưa chắc chắn tương lai

Jackson Martinez chưa chắc chắn tương lai

Tottenham thét giá bán Lloris. Tờ L’Equipes số ra sáng nay cho biết Tottenham đã đồng ý để thủ thành Hugo Lloris rời White Hart Lane nếu nhận được lời đề nghị trị giá 17,8 triệu bảng. Hiện tại, Man Utd đang nhắm người gác đền của ĐT Pháp cho vị trí khung gỗ thay De Gea.

Juventus săn 3 tiền vệ Chelsea. Theo TuttoSport, Juventus không chỉ đề nghị Chelsea bán Oscar mà còn sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ 2 tiền vệ khác của The Blues là Juan Cuadrado và Mohamed Salah. HLV Max Allegri dự tính sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-3 cho Juventus mùa tới.

HLV Miura được dự thêm 1 kì SEA Games. Hợp đồng giữa HLV Miura và LĐBĐ Việt Nam có thời hạn tới hết tháng 6/2016. Tuy nhiên, Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ giữ chân chiến lược gia người Nhật ít nhất tới năm 2017 để tham dự 1 kì SEA Games nữa.

Nguồn: Sưu tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: