Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arteta bật cười trước câu hỏi Arsenal là ứng cử viên vô địch

Huấn luyện viên trưởng Arsenal Mikel Arteta bật cười khi được hỏi trong họp báo sau trận gặp Everton với tỷ số áp đảo 4-0:

Kiểu gì câu trả lời của tôi cũng trở thành tiêu đề của các bạn thôi! Đó cũng là điều tôi yêu thích khi thấy mọi người phấn khởi. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn khởi, trái lại, sẽ thúc đẩy nó. Cách để phát huy điều đó là nhìn vào trận đấu vừa rồi, để thấy chúng tôi còn nhiều điều phải làm để tốt hơn, đặc biệt là chơi tốt hơn ngay trong hiệp một, đảm bảo rằng chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho trận gặp Bournemouth phía trước vốn không dễ dàng gì.

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều đạt 10 bàn thắng ở mùa giải Premier League năm nay trong các trận gặp Everton

Arsenal hiện đã thắng 100 trận đấu với Everton, đội đầu tiên đạt được cột mốc đó trước một đối thủ trong lịch sử Liên đoàn bóng đá Anh

Đây là lần thứ 12 Arsenal ghi được hơn 4 bàn thắng vào lưới Everton trong một trận đấu ở Premier League – nhiều hơn bất kỳ đội nào từng làm được trước đối thủ khác trong lịch sử giải đấu.

Everton đã phải chịu trận thua đậm nhất tại Premier League kể từ ngày cuối cùng của mùa giải trước, và trận thua 5-1 trước Arsenal tại Emirates.

Gabriel Martinelli đã ghi hai bàn khi Arsenal bỏ xa ngôi đầu bảng Premier League 5 điểm với chiến thắng cách biệt 4-0 trước đối thủ đang bị đe dọa xuống hạng Everton. Bukayo Saka và Martin Odegaard đã hoàn thành trận đấu cho Pháo thủ, đội cũng đã ghi chiến thắng thứ 100 trước Toffees tại giải đấu – trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu ở Anh đạt được thành tích đó trước một đối thủ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: