Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bến đỗ mới nào phù hợp với Tuchel?

Với những gì đã thể hiện trong quãng thời gian huấn luyện tại Dortmund, PSG và Chelsea, có thể thấy Tuchel vẫn còn là một vị thuyền trưởng vô cùng tài năng và hoàn toàn xứng đáng với một đội bóng lớn.

Cho tới tận thời điểm này, chúng ta có lẽ vẫn sẽ còn phải thắc mắc liệu Tuchel và Chelsea đã xảy ra những mâu thuẫn gì. Theo nhiều nguồn tin, chiến lược gia 49 tuổi chỉ được đánh giá cao ở chiến thuật, chứ không hề quan tâm tới cái mà BLĐ Chelsea gọi là “văn hóa của một CLB”.

Mẫu thuẫn này, cũng với những vấn đề xoay quanh thương vụ Ronaldo đã khiến được cho là nguồn cơn chính dẫn tới quyết định chia tay. 

Todd Boehly hiểu rằng cầu thủ người Bồ sẽ là một bản hợp đồng chắc chắn đem lại những lợi ích kinh tế khổng lồ cho đội bóng, trong khi đó Tuchel cho rằng cầu thủ đang thuộc biên chế MU sẽ gây ảnh hưởng xấu tới lối chơi, cũng như không khí của phòng thay đồ.

Sau khi chia tay Chelsea, tương lai của Tuchel trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều. Điểm đến tiềm năng nhất cho ông thầy người Đức là Bayern Munich, khi mà Julian Nagelsmann đang có những vấn đề với chính cầu thủ của đội bóng.

Trở lại quê hương Đức quen thuộc được xem là quyết định khá hợp lý với Tuchel khi ông từng rất thành công tại đây khi huấn luyện Dortmund.

Với một đội hình khủng và hoàn toàn vượt trội tại Bundesliga, Bayern là lựa chọn có thể giúp cho Tuchel đảm bảo được số danh hiệu một mùa, cũng như khả năng tiến sâu tại Premier League.

Còn nếu vẫn muốn tiếp tục huấn luyện tại Premier League, West Ham và Aston Villa được xem là những CLB đang lên tiếng chiêu mộ Tuchel khi mà mùa này cả David Moyes và Steven Gerrard đều khởi đầu rất tệ hại.

Dẫu sao, Tuchel vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho bất kỳ một lời mời chào nào. Theo Fabrizio Romano, Tuchel cũng đã rất sẵn sàng để quay lại cuộc đua, nhưng có vẻ mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau 1 tháng nghỉ ngơi.

Không loại trừ khả năng mà ở đó, Tuchel sẽ huấn luyện một đội bóng hạng trung tại Anh, trước khi quay trở về quê hương để dẫn dắt Bayern Munich trong tương lai. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: