Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB TP HCM sẵn sàng hy sinh Bùi Tiến Dũng và Công Phượng

CLB TP HCM đang rất quyết tâm chiêu mộ Nguyễn Công Phượng từ HAGL, đây hứa hẹn sẽ là thương vụ tiên tốn không ít kinh phí của đội chủ sân Thống Nhất.

Tương lai nhóm cầu thủ trụ cột HAGL thời gian qua luôn là chủ để được bàn tán trên các phương tiện truyền thông. Phần lớn những ngôi sao của đội bóng Phố Núi đều chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải 2022.



Ngoại trừ Tuấn Anh đã chắc chắn gia hạn hợp đồng, nhóm cầu thủ Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn và Hồng Duy đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi.


Trong đó, CLB TP HCM dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 từng có nửa năm cực kỳ thành công trong màu áo Chiến Hạm Đỏ.



Bản thân Công Phượng cũng mong muốn được về TP HCM thi đấu để trở về gần với gia đình. Đội chủ sân Thống Nhất cũng sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về mặt kinh tế để tái ngộ với Công Phượng.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện được mục tiêu này họ cần phải chia tay một số cầu thủ hưởng lương rất cao nhưng lại không đóng góp được nhiều.



Điển hình nhất chắc chắn phải là trường hợp của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ người Thanh Hóa liên tục mắc sai lầm và không thể cạnh tranh được suất bắt chính với người đàn anh Thanh Thắng.

Thực tế, Tiến Dũng từ lâu đã nằm trong diện thanh lý của CLB TP HCM. Giờ đây, để cụ thể hóa mục tiêu Công Phượng, khả năng rất cao đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng sẽ tính cách chia tay Tiến Dũng ngay khi mùa giải 2022 khép lại.



Nếu mọi thứ diễn ra thành công, đây sẽ là thương vụ có lợi cho cả 3 bên. Công Phượng được thi đấu gần gia đình nhỏ, TP HCM có cầu thủ mình cần còn Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội ra đi tìm kiếm nhiều cơ hội thi đấu trong tương lai. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: