Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cơ hội nào để Bùi Tiến Dũng dự AFF Cup 2022

Những màn trình diễn chói sáng dưới thời huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đang giúp Bùi Tiến Dũng ghi điểm trong mắt huấn luyện viên Park Hang Seo ngay giai đoạn trước thềm AFF Cup 2022.

CLB TP HCM vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V League. Tuy nhiên với cá nhân Bùi Tiến Dũng, thủ thành quê Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình thời gian qua.

Chiến Hạm Đỏ đã chơi 4 trận dưới thời tân thuyền trưởng Vũ Tiến Thành. Trong đó, Bùi Tiến Dũng được tin tưởng trao suất bắt chính ở 3 trận.

Đáng chú ý, cả 3 lần thủ thành 25 tuổi được ra sân ngay từ đầu, TP HCM đều không phải nhận thất bại. Đội chủ sân Thống Nhất thu về được thêm 5 điểm với 1 chiến thắng và 2 kết quả hòa.



Trận đấu duy nhất Tiến Dũng không được ra sân, TP HCM đã thảm bại 0-6 trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà trong một trận cầu thủ thành kỳ cựu Thanh Thắng đã chơi dưới sức.

Có thể dễ dàng nhận ra, Bùi Tiến Dũng chính là cầu thủ tiến bộ nhiều nhất của TP HCM kể từ khi huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đến làm việc với đội bóng.



Vòng đấu mới nhất, Tiến Dũng tiếp tục thi đấu thăng hoa khi giúp TP HCM thu về kết quả hòa 2-2 trước SLNA. Dù để thủng lưới 2 lần nhưng vẫn phải khẳng định, Tiến Dũng đã có một trận đấu thực sự xuất sắc.

Chàng thủ môn quốc dân gần như khắc phục được hoàn toàn điểm yếu về cảm quan không gian lẫn tranh chấp bóng bổng. Tiến Dũng đã có ít nhất 4 tình huống cứu thua mười mươi trong trận đấu gặp SLNA.

Nếu Phan Văn Đức không quá xuất sắc, Tiến Dũng đã có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân Thống Nhất cho Chiến Hạm Đỏ.

Với những gì đã  thể hiện thời gian qua, không ít người hâm mộ kỳ vọng Tiến Dũng sẽ có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2022 vào cuối năm.



Rõ ràng, đây là nhận định hoàn toàn có cơ sở khi thầy Park cần 3 thủ môn. Đợt hội quân gần nhất, thầy Park đã gọi Văn Lâm, Nguyên Mạnh và Văn Toản đang dính chấn thương.

Trong bối cảnh Văn Toản có rất ít cơ hội thi đấu ở mùa giải 2022, Bùi Tiến Dũng đang trở thành cái tên sáng giá nhất cho vị trí thủ thành số 3 của đội tuyển Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: