Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2022/23: Đâu rồi những Salah, Son, Ronaldo ?

Khá bất ngờ khi những cái tên đứng đầu bảng xếp hạng Vua phá lưới mùa trước đều “mất tích” ở Premier League 2022/23.

Sau 9 vòng đầu tiên, Erling Haaland đang tạo nên một cơn sốt tại Premier League với hiệu suất khủng khiếp 1,66 bàn/trận, trong đó có 3 cú hat-trick., tạo nên 15 bàn thắng. 

Bên cạnh đó là sự trở lại của Kane, Firminho và “cánh én lạ” Foden với lần lượt 8 – 6 – 6 bàn thắng.

Vậy, Ronaldo, Salah và Son đang ở đâu? 

Cristiano Ronaldo (8 trận, 2 bàn)

Mùa giải năm nay Ronaldo đã lộ rõ những dấu vết của tuổi già, những bước chạy không còn thanh thoát, nhưng pha dứt điểm dần không còn chính xác như trước. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến siêu sao người Bồ phải chấp nhận ngồi trên ghế dự bị của MU trong phần lớn các vòng đầu vừa qua của Premier League.

Có thể bạn sẽ dổ lỗi cho thời gian thi đấu quá ít của anh khi chỉ có 2 trận đá chính, nhưng những con số không biết nói dối. Tỷ lệ của CR7 đang chỉ ở  mức 14,7 cú dứt điểm/bàn.

Mohamed Salah (8 trận, 2 bàn)

Bước vào mùa giải này, Salah được Liverpool trao hợp đồng mới với mức lương 350.000 bảng/tuần. Nhưng kể từ đó, anh cũng vô duyên lạ thường ở đấu trường Premier League.

Khi Sadio Mane ra đi, Salah lại càng thêm vất vả khi thiếu đi một cầu thủ có khả năng quấy rối, thu hút hậu vệ đối phương. Hiệu suất 11,6 cú dứt điểm/trận là thống kê tồi tệ nhát của cầu thủ người Ai Cập kể từ khi bắt đầu khác áo The Kop.

Son Heung-min (9 trận, 3 bàn)

Tuyển thủ Hàn Quốc “tịt ngòi” khởi đầu mùa giải  không hề suốn sẻ với 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở Premier League mùa này. Đến trận Tottenham thắng Leicester 6-2, Son lập hat-trick. 

CĐV Tottenham đã tin trưởng răng Son đã trở lại. Nhưng 2 trận tiếp theo, tiền đạo sinh năm 1992 lại vô duyên với khung thành và không có được bàn thắng nào. Cứ đà này, Son dễ mất vị trí khi HLV Antonio Conte đang có Richarlison và Dejan Kulusevski.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: