Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Bảo Khanh: “Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà là chuyện bình thường”

HLV Thạch Bảo Khanh không hề trách Bùi Tiến Dũng sau bàn phản lưới nhà của anh trong chiến thắng 2-1 của CLB Viettel trước Công An Hà Nội.

Trận đấu ở vòng 3 chắc chắn mang tới nhiều cảm xúc cho Tiến Dũng. Anh không những mở tỷ số mà còn phản lưới nha. Dù vậy, HLV Bảo Khanh vẫn bảo vệ học trò: 

“Không có lỗi lầm gì cả trong tình huống ấy. Khi ấy, đội bạn đẩy cao, tình huống căng thẳng. Dũng quay mặt về phía khung thành và không cảm thấy có sức ép. Tình huống ấy có thể xảy ra với mọi cầu thủ, đó là chuyện bình thường mà”.

Ông cũng chia sẻ về Văn Hậu, người đã tạt bóng khiến Tiến Dũng đánh đầu sai địa chỉ: “Chúng tôi đã xem băng hình và phân tích đối thủ từng trận. Trận này, chúng tôi nhận biết Hậu là cầu thủ đẳng cấp, có khả năng phát hiện khoảng trống sau lưng hàng thủ đối phương, chuyền được bóng tới đúng địa chỉ. 

“Bởi thế, chúng tôi cố gắng áp sát khi Hậu lên cao, hạn chế việc đột phá và đánh biên của bạn ấy đồng thời nhắc hàng thủ giữ đúng vị trí”.

Chiến thuật của CLB Viettel cho thấy sự hiệu quả khi phong tỏa Văn Hậu. Điều đó khiến Công An Hà Nội mất đi ngòi nổ phát động tấn công cực kỳ quan trọng.

Bản thân HLV Bảo Khanh cũng có một ngày đầy cảm xúc. Mùa trước, ông giúp Công An Nhân Dân (tên cũ của CLB Công An Hà Nội) vô địch hạng Nhất và lên hạng.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Paulo Foiani thừa nhận sau 2 trận thua liên tiếp: “Mọi diễn biến, mọi kết quả trên sân đều là lỗi của tôi. Trận đầu vào giải, chúng tôi thắng 5-0. Tới trận sau, chúng tôi mất người và phải thay đổi chiến thuật.


“Tôi muốn nói rằng đội chúng tôi cũng mạnh nhưng hai vòng vừa qua, chúng tôi đều gặp các đội mạnh tương tự và họ còn đá với nhau rất lâu rồi. Chúng tôi thì là một đội mới xây dựng. 


“Tôi tin rằng sau trận gặp HAGL, tôi sẽ có thêm thời gian củng cố khi V.League bước vào quãng nghỉ. Nhiều cầu thủ của tôi còn phải cải thiện nhiều mặt. Và đó là trách nhiệm của tôi”.

Chiến thắng 2-1 của CLB Viettel trước Công An Hà Nội cũng kết thúc vòng 3 V-League. Sau vòng này, đương kim vô địch Hà Nội dẫn đầu với 7 điểm. CLB Viettel có 5 điểm, còn Công An Hà Nội mới có 3 điểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: