Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bóng đá Thái Lan và thành tích tệ nhất sau 32 năm

Đội U20 Thái Lan không thể giành vé tham dự vòng chung kết U20 Châu Á sau 32 năm, đây là thành tích khiến cả truyền thông và người hâm mộ bóng đá nước này phải thất vọng tràn trề. 

Tại vòng  loại U20 Châu Á, đội U20 Thái Lan được xếp vào bảng G. Họ dễ dàng mang về 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đầu tiên khi đè bẹp Afghanistan và đánh bại Philippines 3-2.



Tuy nhiên, các cầu thủ U20 Thái Lan đã tự đẩy mình vào thế khó khi để thua 0-1 trước U20 Oman ở lượt trận cuối cùng. Trận thua này khiến họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Đáng chú ý, U20 Thái Lan cũng xếp cuối cùng trong nhóm 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất trước khi bảng đấu cuối cùng chính thức khởi tranh.

Kịch bản tồi tệ nhất đã diễn ra với người Thái khi những trận đấu tại bảng H vừa chính thức hạ màn. 



Theo đó, U20 Thái Lan có cùng 6 điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại như U20 Syria (nhì bảng D) và U20 Iraq (nhì bảng H). Tuy nhiên, đội bóng xứ Chùa Vàng đã bị loại đầy cay đắng do kém đối thủ về chỉ số Fair-play khi phải nhận nhiều thẻ phạt hơn.



Truyền thông Thái Lan đã bày tỏ sự thất vọng về thành tích tệ hại của đội U20 nước này. Tờ SMMSport viết:

“U20 Thái Lan bị loại, phải ngồi nhà xem vòng chung kết U20 châu Á năm sau tại Uzbekistan. Thầy trò HLV Garcia cùng điểm, cùng hiệu số nhưng bị Iraq, Syria loại do có nhiều thẻ phạt, tình huống phạm lỗi hơn và bởi luật chơi rất công bằng”

Đây cũng là lần đầu tiên U20 Thái Lan bị loại khỏi vòng chung kết U20 Châu Á sau 32 năm kể từ lần gần nhất vào giải đấu năm 1990



Việc U20 Thái Lan không thể giành vé dự Vòng chung kết U20 Châu Á đánh dấu một năm thất vọng toàn tập của bóng đá trẻ nước này khi liên tục đón nhận những kết quả tồi tệ ở những giải đấu cấp độ khu vực.

Tính riêng trong năm 2022, các đội trẻ của Thái Lan cũng phải nhận đến 7 thất bại và chỉ vỏn vẹn 2 kết quả hòa sau 9 lần chạm mặt các lứa đội tuyển Việt Nam.

Chứng kiến những thất bại liên tiếp của đội nhà, cổ động viên và truyền thông Thái Lan đang gây sức ép yêu cầu chủ tịch Liên Đoàn Bóng Đá Somyot Poompunmuang phải từ chức. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: