Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

“Chelsea Việt Nam” sốt sắng tìm thầy mới

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải V League 2023, CLB Becamex Bình Dương đã bắt đầu tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới cho đội bóng.

Chu Đình Nghiêm 



Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm – người hiện đang là HLV trưởng của Hải Phòng FC. Ông chính là đạo diễn trong hành trình giành huy chương bạc V League mùa giải 2022 của đội bóng đất Cảng.


Bầu Hoàn đã đánh tiếng mời huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm ở lại Lạch Tray thêm 2 mùa giải nữa nhưng ông vẫn đang cân nhắc 2 lời mời từ Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa.



Cả Bình Dương lẫn Thanh Hòa đều đang cho thấy quyết tâm lớn ở mùa giải 2023 và cũng có định hướng đào tạo bóng đá trẻ hết sức rõ ràng.

Nếu ở lại Lạch Tray, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ phải chơi “lego” thêm lần nữa để tìm ra những mảnh ghép mới cho đội hình Hải Phòng.

Lee Young Jin 


Trợ lý Lee Young-Jin của đội tuyển Việt Nam sẽ đáo hạn hợp đồng với VFF vào đầu năm 2023. Được biết, Becamex Bình Dương đã có những tiếp xúc với ông Lee Young-jin trong thời gian vừa qua và đã cho ông thầy người Hàn xem những hoạch định của mình trong mùa giải tới. 

Nếu ông Lee Young-jin về Bình Dương, ông sẽ là huấn luyện viên Hàn Quốc thứ 3 trong lịch sử đội bóng sau 2 huấn luyện Nam Dae Shik và Cho Yoon Hwan. 

Được biết nếu Bình Dương mời được thầy Lee, rất có thể họ sẽ đưa thêm huấn luyện viên Park Hang seo về làm Giám Đốc Kỹ Thuật của đội mùa giải tới, đồng thời ông Park sẽ cùng ông Nguyễn Quốc Tuấn ở các tuyến trẻ cố vấn chiến lược cho các huấn luyện viên đội trẻ Bình Dương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: