Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm mặt 4 sân vận động diễn ra bán kết AFF Cup 2022

1- Gelora Bung Karno – Indonesia

Sức chứa 88.083 chỗ ngồi từng khiến Gelora Bung Karno trở thành sân vận động bóng đá lớn thứ bảy thế giới (đối với Liên đoàn bóng đá các quốc gia). Hiện nay, đây là sân bóng đá lớn thứ 28 thế giới và lớn thứ tám khu vực châu Á.

2 – Mỹ Đình – Việt Nam


Mỹ Đình là sân vận động quốc gia Việt Nam với sức chứa gần 42.000 chỗ ngồi. Mỹ Đình đang phải nhận rất nhiều chỉ trích về chất lượng mặt sân sau 2 trận đấu vòng bảng.


Cách đây 2 năm, Mỹ Đình được nâng cấp, sửa chữa với khoản đầu tư lên đến 150 tỷ đồng. Tuy nhiên, chất lượng mặt cỏ và cả những yếu tố cơ sở hạ tầng khác đều đang tụt dốc không phanh.

3 – Bulkit Jalil – Malaysia


Đây là sân nhà của đội tuyển bóng đá quốc gia Malaysia. Với sức chứa 87.411 chỗ ngồi, đây là sân vận động bóng đá lớn nhất ở Đông Nam Á, lớn thứ ba ở châu Á và lớn thứ chín trên thế giới.

4 – Thammasat – Thái Lan


Sân nằm trong khuôn viên Rangsit của Đại học Thammasat và hiện đang được sử dụng chủ yếu cho các trận đấu bóng đá. Sân vận động có sức chứa gần 25.000 người. Đây được xem là phiên bản thu nhỏ của thánh địa Rajamangala. 

Không cần nói cũng biết, Mỹ Đình là sân đấu kém chất lượng nhất trong số 4 cái tên này. Thôi sân xấu thì Việt Nam phải đá đẹp vậy chứ biết làm sao được. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: