Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bi kịch bóng đá Đức

Ba bàn thắng của Đức trong 18 phút cuối cùng khiến trái tim người Costa Rica tan nát, nhưng nó cũng không cứu được chính họ khỏi nỗi xấu hổ khi bị loại ở vòng bảng trong 2 kỳ World Cup liên tiếp. 

Trước giải năm 2018, bạn có biết Die Mannschaft ấy đã vượt qua vòng bảng ở 16 giải đấu liên tiếp. Một thắng lợi còn đau đớn hơn cả thất bại, đó chắc chắn là cảm giác của thầy trò Hansi Flick và cả những người vẫn luôn yêu mến đội tuyển Đức. 

Đức đã thắng để bị loại trong 1 trận đấu mà họ lập siêu kỷ lục về tổng bàn thắng kỷ vọng trong 1 trận đấu tại World Cup (6.08), con số còn cao hơn cả Hà Lan và Mỹ cộng lại trong tổng cộng 6 trận đấu của 2 đội tuyển này ở các bảng A và B. Đức 4-2 Costa Rica 32 pha dứt điểm và bi kịch bị loại của “Die Mannschaft” 1 Trước Costa Rica, Đức có 32 pha dứt điểm cầu môn, 70 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương – đều là những thống kê cao nhất giải đấu tại Qatar. 



Riêng cá nhân sao mai Jamal Musiala có tới 24 lần chạm bóng trong box Costa Rica – và đây là kỷ lục mọi thời đại của bất kỳ trận World Cup nào xưa nay. Với cá nhân Manuel Neuer, người đã nhận 2 bàn thua ở trận đấu này, 1 trong số đó do chính anh mắc lỗi, anh cũng thiết lập một kỷ lục khác khi trở thành thủ môn đầu tiên chạm mốc 19 trận tại VCK World Cup. Hơn 4 năm trước, Neuer làm mất bóng ở phần sân Hàn Quốc trong trận hạ màn vòng bảng của tuyển Đức, dẫn tới bàn thua 0-2 được ghi bởi Son Heung Min. 



Sáng nay, anh lập kỷ lục. Nhưng đó là một kỷ lục buồn bởi dù Đức giành chiến thắng thì anh cùng các đồng đội vẫn bị loại sớm. Đây hầu như chắc chắn sẽ là lần cuối cùng chúng ta được chứng kiến Neuer, người đã 36 tuổi có lẽ, chơi 1 trận đấu tại World Cup. 

Lần cuối cùng sau đắng chát đến vậy! Giống như Argentina, Đức cũng thua trận ra quân, trong một thế trận nhẽ ra phải thắng. Nhưng khác với Albiceleste, đội bóng của Hansi Flick đã không thể phục hồi. Sự quật khởi của Nhật Bản trong hiệp 2 trận đấu cùng giờ đã tiễn Đức về nước sớm. Nhưng trách Trời, trách Đất, trách người, chi bằng tự trách chính mình!

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: