Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Siêu máy tính dự đoán bảng H World Cup 2022: Lần cuối cho CR7

Bảng H tại World Cup 2022 bao gồm các nhà vô địch hai lần là Uruguay, đội tuyển thường xuyên tham World Cup là Hàn Quốc, một trong những đội có lịch sử xuất sắc nhất châu Phi là Ghana và Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

Không sai khi nói bảng H có sự thú vị với 4 đội tuyển đến từ 4 châu lục khác nhau. Đội bóng được đánh giá cao nhất bởi siêu máy tính là Bồ Đào Nha với 82,6% cơ hội bị vượt qua vòng bảng. Ngoài ra họ có 55,7% dẫn đầu bảng G.

Đội hình của họ gồm có Cristiano Ronaldo cùng với một loạt các cầu thủ hàng đầu khác của Premier League như Bernardo Silva, João Cancelo và Bernardo Silva. Bồ Đào còn là một trong năm quốc gia châu  u duy nhất góp mặt tại mọi kỳ World Cup từ năm 2002 trở đi.

Thế nhưng sự vắng mặt của Diogo Jota là một đòn giáng mạnh, Ngoài ra Ronaldo vẫn chưa từng ghi bàn tại vòng loại trực tiếp ở World Cup. Anh cũng đang chịu ảnh hưởng lớn đến từ tuổi tác.  

Một đội sẽ không thiếu sự cơ động ở bảng H là Uruguay. Darwin Núñez sẽ được hỗ trợ bởi Luis Suárez, cầu thủ đã ghi 8 bàn thắng ở vòng loại. Chắc chắn anh sẽ muốn tái đấu với Ghana trong trận đấu cuối cùng vòng bảng. 

Với tư cách là những người từng hai lần vô địch World Cup, Uruguay được siêu máy tính lựa chọn là đội có khả năng đi tiếp cao thứ 2 với 62,2%.

Hàn Quốc đang phải chờ xem ngôi sao của họ là Son Heung-min có thể kịp bình phục chấn thương không. Nếu không có cầu thủ này, Hàn Quốc sẽ gặp thách thức cực lớn.

Nên nhớ rằng 50% số trận thắng tại World Cup của họ đến từ năm 2002 khi là nước đồng chủ nhà. Trong số 22 quốc gia đã chơi 30 trận trở lên tại World Cup, Hàn Quốc có tỷ lệ thắng thấp nhất (18%). 

Họ chỉ thắng 6 trong số 34 trận trong 10 kỳ World Cup. Do đó siêu máy tính đánh giá Hàn Quốc chỉ có 8,2% cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

Đội cuối cùng ở bảng H là Ghana. Họ đã tiến rất gần đến bán kết năm 2010 trước khi bàn tay của Luis Suarez làm hỏng tất cả. Ghana có bề dày lịch sử tốt, đã vượt qua vòng bảng ở 3 trong 4 lần tham dự trước đó. 

Trong các kỳ World Cup từ 1966 đến nay, Ghana sở hữu số cú sút trung bình mỗi trận nhiều hơn bất kỳ đội nào khác (19). Dù vậy siêu máy tính chỉ đánh giá cơ hội 7,2% cho khả năng Ghana đi tiếp.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: