Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Carlo Ancelotti ca ngợi Brazil là đội toàn diện nhất World Cup 2022

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã ca ngợi Brazil là đội toàn diện nhất tại World Cup trong một cuộc phỏng vấn với Corriere dello Sport .

Cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain và Everton cũng thảo luận về những cầu thủ đã gây ấn tượng với ông tại giải đấu.

“Brazil là đội hoàn thiện nhất,” chiến lược gia 63 tuổi nói.

“Họ có chất lượng, sự tươi mới và kinh nghiệm. Nên nhớ rằng kinh nghiệm trong những tình huống như thế này rất quan trọng. Nhưng tôi tò mò muốn xem Anh đấu với Pháp.


“Một vài cá nhân nổi bật, tất cả những người đã được biết đến. Kylian Mbappe, Richarlison, Vinicius, Jude Bellingham, Julian Alvarez và Yassine Bounou. Thủ môn người Ma Rốc đã chơi rất hay ở Sevilla năm ngoái.”

Brazil là một trong những đội ấn tượng nhất tại World Cup . Họ bắt đầu chiến dịch của mình với chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Serbia. Sau đó Selecao có chiến thắng sít sao 1-0 trước Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, họ đã thua trận cuối cùng vòng bảng trước Cameroon sau khi giành quyền đi tiếp trong hai trận đầu tiên.

Brazil tiến vào vòng 16 đội, nơi họ đánh bại  Hàn Quốc để giành một suất vào tứ kết. Họ ghi 4 bàn trong hiệp một và thi đấu bùng nổ khi trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1.

Đoàn quân của Tite sẽ gặp Croatia để giành vé vào bán kết. Đại diễn Nam Mỹ là những người được được đánh giá rất cao. Thế nhưng nhưng các đối thủ châu  u của họ rất kiên cường.

Croatia đã tiến vào tứ kết và sẽ không dễ dàng bị khuất phục. Họ đã bắt đầu chiến dịch của mình với trận hòa 0-0 trước Ma-rốc. Sau đó đương kim á quân đánh bại một Canada thiếu kinh nghiệm với tỷ số 4-1.

Họ giành quyền vào vòng loại trực tiếp với trận hòa 0–0 trước Bỉ trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Croatia sau đó đã hòa Nhật Bản ở trận đấu vòng 1/8 trước khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Dù được đánh giá cao nhưng HLV Tite và Brazil sẽ biết rằng á quân World Cup Croatia không phải là đối thủ dễ chơi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: