Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Tiền vệ Nhật Bản đặt mục tiêu đưa đội nhà vô địch World Cup 2022

Ngay trong lần đầu được tham dự World Cup, Ritsu Doan đã có mục tiêu cùng tuyển Nhật Bản lên ngôi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.  

Cụ thể, cầu thủ này đã chia sẻ trên “Soccer King”: 

“Tôi rất ưa thích bầu không khí căng thẳng của các trận đấu. World Cup là một sân chơi lớn và tôi tin rằng lần đầu tiên tham dự giải đấu này sẽ là cơ hội để mình có thể tỏa sáng.

Anh cũng đề ra mục tiêu cho mình và các đồng đội:

 “Tôi chưa bao giờ tiến tới một giải đấu với suy nghĩ thua ngay từ đầu. Tôi phải hướng đến chiến thắng. Có thể nhiều người sẽ chế giễu khi tôi nói mình muốn cùng đồng đội giành chức vô địch World Cup 2022. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta phải đặt mục tiêu lớn, vì trong bóng đá thì không gì là không thể. Chúng tôi muốn cùng những người hâm mộ cùng nhau thực hiện ước mơ”.

Được biết Ritsu Doan có lần đầu khoác áo tuyển Nhật Bản vào tháng 9/2018. Hiện tại cầu thủ này đang thi đấu cho câu lạc bộ Freiburg của Đức.

Tuy tự tin, nhưng cũng có thể thấy mục tiêu của Ritsu Doan không hề dễ dàng chút nào khi năm nay, tuyển Nhật Bản nằm chung bảng với Đức, Tây Ban Nha và Costa Rica. 

Do đó, mục tiêu của Nhật Bản thực tế sẽ cần tới một phép màu để vượt qua vòng bảng, sau đó mới có thể nói về tham vọng vô địch như  Ritsu Doan đặt ra.

Đội hình tuyển Nhật Bản dự World Cup 2022: 

Thủ môn: Shuichi Gonda (Shimizu S-Pulse), Daniel Schmidt (Sint-Truiden), Eiji Kawashima (Strasbourg) 

Hậu vệ: Miki Yamane (Kawasaki Frontale), Hiroki Sakai (Urawa Reds), Maya Yoshida (Schalke), Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Shogo Taniguchi (Kawasaki Frontale), Ko Itakura (Gladbach), Junya Ito (Stuttgart), Yuto Nagatomo (FC Tokyo), Yuta Nakayama (Huddersfield) 

Tiền vệ: Wataru Endo (Stuttgart), Hidemasa Morita (Sporting), Ao Tanaka (Fortuna Dusseldorf), Gaku Shibasaki (Leganes), Kaoru Mitoma (Brighton & Hove Albion), Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt), Ritsu Doan (Freiburg), Junya Ito (Reims), Takumi Minamino (Monaco), Takefusa Kubo (Real Sociedad), Yuki Soma (Nagoya Grampus) 

Tiền đạo: Daizen Maeda (Celtic), Takuma Asano (Bochum), Ayase Ueda (Cercle Brugge)

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: