Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thủ quân tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng và hành động cực đẹp với Ngô Hoàng Thịnh

Tối ngày 11/10, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh món quà anh gửi tặng Ngô Hoàng Thịnh kèm đôi dòng tâm sự khiến nhiều cổ động viên không khỏi xúc động.

Còn nhớ, tại vòng 5 V League 2021, Ngô Hoàng Thịnh đã trở thành tâm điểm chỉ trích với pha vào bóng thô bạo làm gãy chân Đỗ Hùng Dũng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và TP HCM.



Sau tình huống này, Hùng Dũng đổ gục xuống sân, phải nhập viện ngay lập tức và mất hơn 8 tháng để có thể quay trở lại sân cỏ. 

Về phần Ngô Hoàng Thịnh, cựu cầu thủ SLNA cũng phải nhận án phạt rất nặng từ VFF khi phải bồi thường 40 triệu đồng và án cấm thi đấu đến hết năm 2021. Ngoài ra, Hoàng Thịnh cũng phải chi trả một phần chi phí điều trị chấn thương cho Hùng Dũng.



Tưởng chừng sau sự việc này, Hùng Dũng sẽ “cạch mặt” Hoàng Thịnh, tuy nhiên, cách cư xử của thủ quân tuyển Việt Nam đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.



Tối ngày 11/10, Hùng Dũng đã gửi tặng Ngô Hoàng Thịnh một phần quà từ thương hiệu giày bóng đá Zocker của riêng Anh kèm lá thư với nội dung xúc động:

“Chúc anh Thịnh luôn giữ lửa nhiệt huyết và cháy hết mình với đam mê, ghi những bàn thắng đẹp và trở thành người thủ lĩnh đích thực. Chuyện cũ gác lại và cùng nhau chinh phục những thử thách mới anh nhé!”

Động thái này của Hùng Dũng chứng tỏ anh đã thực sự tha thứ cho người đồng nghiệp. Đồng thời, tiền vệ đội trưởng tuyển Việt Nam cũng thu về không ít lời khen ngợi từ các cổ động viên.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: