Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những trận đấu hay nhất từ lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup 2022/23

Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup đã được thực hiện và nó tạo ra một số trận đấu đầy hấp dẫn.

Manchester City vs Oxford United/Arsenal

Chắc chắn trận cầu tâm điểm của vòng 4 (nếu Arsenal vượt qua được Oxford) sẽ là cuộc chạm trán với giữa Pháo Thủ và Man City.

Hai đội đang chiếm 2 vị trí đầu BXH mùa giải 2022/23. Với cuộc chiến danh hiệu của họ, FA Cup có thể không phải là ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng cả hai sẽ rất muốn giành được một chiếc cúp trước đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ.

Brighton vs Liverpool/Wolves

Trận đấu duy nhất ở vòng 4 đảm bảo có sự góp mặt của 2 đội Premier League là trận đấu sẽ diễn ra tại Amex.

Brighton đã giành chiến thắng 5-1 trước Middlesbrough. Họ có vẻ đang được chú ý dưới thời Roberto De Zerbi với 3 chiến thắng và 16 bàn thắng trong bốn trận gần nhất. 

Điều tương tự cũng có thể nói về Wolves dưới thời Julen Lopetegui. Trong khi đó Liverpool sẽ có động lực hơn bao giờ hết để bắt tay vào cuộc đua giành cúp sau những khó khăn hiện tại.

Cho dù đó là Wolves hay Liverpool, trận đấu ở Brighton có vẻ sẽ là một cuộc đối đầu tạo ra rất nhiều bàn thắng.

Manchester United vs Reading

Trận đấu giữa Man Utd và Reading có vẻ không phải là một cuộc đối đầu đặc biệt thú vị. Đó là trận đấu giữa một đội bóng hàng đầu của Premier League với một đội bóng tầm trung ở Championship. Thế nhưng danh tính của huấn luyện viên Reading đã thay đổi điều đó.

Paul Ince là một huyền thoại của Man United. Ông đã chơi cho câu lạc bộ này 281 lần trong khoảng thời gian 6 năm, đóng một vai trò quan trọng trong nhiều chức vô địch Premier League và FA Cup của họ.

Kể từ khi treo giày và trở thành huấn luyện viên, ông chỉ đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình hai lần và đều thua.

Wrexham vs Sheffield United

Wrexham có lẽ là câu chuyện lớn nhất của vòng thứ ba khi câu lạc bộ nghiệp dư này đánh bại đội Championship Coventry 4-3 trên sân khách để tiếp tục tiến xa,

Lọt vào vòng 4 đã là một thành tích to lớn đối với họ. Thế nhưng họ Wrexham sẽ hướng tới mục tiêu xa hơn khi tránh được các đối thủ nặng ký của Premier League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: