Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal – Tottenham: Khi Bắc London mãi một màu đỏ!

Đêm qua, Tottenham của Conte có chuyến hành quân tới sân nhà của Arsenal với niềm tin dành được một chiến thắng để leo lên ngôi đầu bảng.

Nhưng 10 năm qua, “Gà Trống” chưa từng thắng trên sân Emirates tại Premier League, hiển nhiên là đêm qua họ cũng không thể nào thay đổi lịch sử.

Lần gần nhất mà Pháo thủ để đại kình địch chiến thắng trên sân nhà, là khi mà Bale và Modric còn đang thi đấu trong màu áo trắng của Tottenham, chứ chưa phải là một phần của Galacticos 2.0.

Quay trở lại đêm qua, khi mà Tottenham lựa chọn lối đá phòng ngự phản công, rình rập chờ cơ hội thì Arsenal đã dâng cao gây áp lực và tấn công không khoan nhượng.

Bên phía đội chủ nhà, lần lượt Thomas Partey, Gabriel Jesus rồi Granit Xhaka lập công để đem về 3 bàn thắng. 

Còn bên phía Tottenham, họ chỉ có được 1 pha làm bàn trên chấm Penalty của một cầu thủ từng có vinh dự được đào tạo tại lò trẻ của Arsenal tên là Harry Kane. 

Son Heung-min sau trận cầu đêm qua có lẽ đã nhận ra được rằng mình còn có một phần dòng máu là người Pháp, bởi William Saliba theo kèm anh dễ như bố đá với con.

Một nét chiến thuật đậm chất Conte được Tottenham thể hiện trong trận đấu đêm qua chính là chiếc thẻ đỏ ở phút 62 của Emerson Royal. Dẫu sao, điều này cũng không quá quan trọng khi mà thời gian hậu vệ này đá trên sân, Tottenham cũng chơi chả khác gì chấp người.

Người hâm mộ Tottenham có lẽ cũng sẽ không quá buồn khi chứng kiến thất bại này, bởi họ đã nhanh chóng rời khỏi sân Emirates trước khi trận đấu kịp kết thúc.

Phía khán đài của cổ động viên “Gà Trống”, trớ trêu thay, sạch sẽ như tủ đựng danh hiệu của đội bóng này!

Arsenal sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà Emirates gặp Bodo/Glimt ở Europa League tối 6/10, còn Tottenham làm khách trên sân của Frankfurt tại Champions League trước đó hai ngày.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: