Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Ajax ‘mỉa mai’ Man Utd không được đá Champions League

Mới đây HLV Schreuder của Ajax đã có những chia sẻ về thương vụ hỏi mua Antony đến từ Manchester United.

Nhà vô địch giải quốc gia Hà Lan đã phải chia tay HLV Erik ten Tag cũng như Lisandro Martínez khi họ đã chuyển đến Man Utd. Tuy nhien Quỷ Đỏ vẫn chưa chịu dừng lại khi đang nhắm đến tiền đạo ngôi sao Antony bên phía Ajax.

Tuy nhiên Manchester United đã được cảnh báo rằng việc thiếu đi suất tham dự đấu trường Champions League mùa này có thể khiến họ sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Antony. Theo huấn luyện viên Alfred Schreuder của Ajax, việc hỏi mua tuyển thủ Brazil của Man Utd là ‘ngớ ngẩn’. Việc không giành được vị trí trong top 4 mùa trước có thể sẽ khiến Quỷ Đỏ thất bại trong thương vụ này. 

Erik ten Hag đã hoàn thành mục tiêu mang về sân Old Trafford hậu vệ Lisandro Martinez từ đội bóng cũ Ajax. Tuy nhiên ông cũng đang gặp khó khi hỏi mua Antony khi Ajax không hề có ý định bán.

HLV Schreuder đã chia sẻ với ESPN về những tin đồn liên quan đến việc Antony chuyển đến Old Trafford: 

“Chúng tôi chơi Champions League, đó là điều Man United không thể làm được.” Ông ấy nói thêm: “Tôi muốn Antony ở lại, vì vậy tôi không cho rằng anh ấy sẽ bị bán.

“Số tiền mà chúng ta đang nói đến là vô lý trong những ngày này. [Nhưng] chúng tôi đã bán được năm hoặc sáu cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Tôi không hề cảm thấy thích thú nếu CLB tiếp tục bán thêm một cầu thủ khác. Tôi nghĩ chúng tôi rất mạnh về tài chính và không cần phải chia tay thêm bất cứ một ai.”

Vậy nên đó chính là nguyên nhân dẫn đến sự cương quyết của Ajax trong thương vụ này. Họ sẽ không muốn chia tay ngôi sao người Nam Mỹ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Antony, cầu thủ đã ghi 25 bàn cho Ajax qua 82 lần ra sân, không góp mặt trong chiến thắng 1-0 trước Sparta Rotterdam vào chủ nhật vì anh ấy không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Có lẽ Antony đã bị dao động bởi sự quan tâm đang được thể hiện từ Man Utd. HLV Schreuder cũng chia sẻ về sự vắng mặt của Antony: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy. Anh ấy đã nói rằng mình không cảm thấy đủ 100% sự tập trung để ra sân thi đấu.”

Man United, đội bóng đang tìm kiếm những điểm đầu tiên ở Premier League trong mùa giải mới có thời hạn đến ngày 1 tháng 9 để kiếm thêm những bản hợp đồng chuyển nhượng mới. Vào đêm nay, họ sẽ có trận đấu khó khăn khi chạm trán Liverpool.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: