Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV đầu tiên từ chức chỉ sau 4 vòng đấu tại V-League 2023

Mùa giải V-League 2023 dù mới chỉ diễn ra vỏn vẹn 4 vòng đấu nhưng đã có 1 huấn luyện viên (HLV) từ chức. Đó chính là vị thuyền trưởng của Becamex Bình Dương, Lư Đình Tuấn.

Thông tin HLV Lư Đình Tuấn từ chức được các bên xác nhận hôm qua (23/2). 

Trước đó, sau trận thua 1-2 trước CLB bóng đá TP HCM ở vòng 4 V.League hôm 17/2, HLV Lư Đình Tuấn đã nói đến chuyện “sẵn sàng ra đi, nếu điều đó tốt cho Becamex Bình Dương”.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2023, đội bóng đất Thủ hòa 2 trận và thua 2 trận, mới có 2 điểm. Bởi vậy họ phải xếp áp chót trên bảng xếp hạng (hơn đội cuối bảng SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm).

Thành tích này được đánh giá không đúng với sự kỳ vọng dành cho Becamex Bình Dương, vốn có lực lượng khá ở mùa giải năm nay. 

Đây là mùa giải mà đội bóng đất Thủ có sự bổ sung 2 ngoại binh nổi tiếng, gồm tiền vệ Moses và tiền đạo Rimario.

Đây là 2 cầu thủ vừa giúp cho đội Hải Phòng đoạt hạng nhì V.League 2022. Riêng Rimario là vua phá lưới của mùa giải năm ngoái.

Hiện tại, một trong những nhân vật có khả năng cao nhất sẽ thay HLV Lư Đình Tuấn là HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đang giữ cương vị Giám đốc kỹ thuật của Becamex Bình Dương.

Năm ngoái, HLV Nguyễn Quốc Tuấn là HLV đội U17 Việt Nam. Trước nữa, ông từng dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn từ năm 2015 – 2017.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: