Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Paul Scholes chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Man Utd như mớ hỗn độn

Mặc dù Manchester United đang đạt phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, Paul Scholes cho biết chính sách chuyển nhượng của họ cần phải nhanh chóng thay đổi.

Cựu tiền vệ Manchester United, Paul Scholes, đã có phát biểu gây sốc về chính sách chuyển nhượng của Quỷ Đỏ. Anh mô tả những kỳ chuyển nhượng gần đây không khác gì một mớ hỗn độn.

Man United đã không thể giành vé tham dự Champions League mặc dù đã chi lớn để mang về những ngôi sao như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo ở mùa giải trước.

Mặc dù mùa này Casemiro và Antony chuyển đến ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Man United vẫn khiến người hâm mộ thất vọng. Nguyên do là bởi Quỷ Đỏ đã theo đuổi Frenkie de Jong quá lâu nhưng không có kết quả. Điều đó khiến họ không thể ký hợp đồng với tiền đạo nào khác trong bối cảnh tương lai của Ronaldo không được đảm bảo.

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp đã giúp các học trò của Erik ten Hag trở lại nửa trên BXH sau khởi đầu không tốt tại Ngoại hạng Anh. Thế nhưng Paul Scholes tin rằng vẫn phải có sự thay đổi.

Chia sẻ về việc chuyển nhượng năm ngoái khi nói chuyện với Gary Neville ở Overlap, Scholes nói: “Chúng ta có Sancho, một cầu thủ trẻ đã ‘ngốn’ rất nhiều tiền. Đừng hiểu lầm ý tôi, đúng là cậu chơi đã chơi rất tốt ở Đức nhưng chưa hề chứng minh được tài năng ở Premier League.

“Tất nhiên, Cristiano là một ngôi sao lớn nhưng anh ấy đã 36 tuổi. Về Varane, tôi luôn nghĩ rằng tại sao một câu lạc bộ như Real Madrid lại để anh ấy ra đi?

“Nếu nhìn anh ấy thi đấu ở mùa giải trước, mọi thứ có vẻ không ổn. Tôi không nghĩ đó là một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời.

“Đó hoàn toàn là một mớ hỗn độn. Có vẻ như không ai muốn chịu trách nhiệm về chuyện này. Không một ai ở câu lạc bộ đứng ra lãnh trách nhiệm.

“Đó là [giám đốc bóng đá] John Murtough? Đó có phải là người quản lý không? Tôi nghĩ Man Utd cần để một người phụ trách chuyển nhượng.  

Man United bắt đầu mùa giải với những thất bại đáng xấu hổ trước Brighton và Brentford. Sau khi Ten Hag áp dụng một lối chơi thực dụng hơn, Paul Scholes tin rằng cách tiếp cận đó là cần thiết để bù đắp vào sự thiếu sót trong đội hình.

“Khi bạn nói về một câu lạc bộ với triết lý chơi bóng, đó không phải là Manchester United. Thay vào đó là Barcelona, hiện tại là Manchester City hay thậm chí Ajax.

“Tôi không biết việc Ten Hag thay đổi lối chơi là có chủ đích hay chỉ là do may mắn. Sau trận đấu với Brentford, ông ấy chắc hẳn nhận ra đội bóng phải có sự thay đổi.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: