Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Joel Matip nổi giận sau khi Liverpool để hòa thất vọng

Joel Matip đã rất tức giận với màn trình diễn của Liverpool sau khi đoàn quân của Jurgen Klopp bị cầm hòa 3-3 trước Brighton ngay tại Anfield trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 EPL.

Liverpool đã nhận được rất nhiều kỳ vọng sau khi trở lại từ giai đoạn nghỉ ngơi dài trước đó. Dẫu vậy, The Reds lại không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Brighton sau khi đã đến rất gần với chiến thắng. Trung vệ Joel Matip đã thi đấu đủ 90 phút và là người trực tiếp chứng kiến cả ba bàn thua của đội nhà. 

Cần phải dành lời khen cho đội khách sau khi nhập cuộc đầy tự tin vào nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của Leandro Trossard. Dẫu vậy, Liverpool đã sớm chứng tỏ ưu thế sân nhà và nhanh chóng lấy lại ưu thế bằng việc ghi liên tiếp 3 bàn nhờ cú đúp của Roberto Firmino và bàn phản lưới nhà của Adam Webster. Nhưng đó vẫn chưa phải những gì cuối cùng diễn ra ở trận đấu này khi Trossard hoàn tất cú hattrick cho cá nhân anh ở phút 83 để giúp Roberto De Zerbi cùng các học trò có được 1 điểm rời Anfield.

Trận hòa trên cùng các kết quả trước đó khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng và mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 7 trận đã đấu. The Reds đang cho thấy sự tụt dốc không phanh nếu nhìn vào những gì họ đã làm mùa trước và trong những mùa giải gần đây khi cùng Manchester City tạo ra cuộc đua song mã của bóng đá Anh. 

Liverpool đã đến rất gần với chức vô địch Premier League tiếp theo mùa trước với việc kém một điểm so với Manchester City sau ngày hạ màn. Họ cũng khép lại mùa giải không mấy vui vẻ sau khi thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League. Cú đúp danh hiệu quốc nội là những gì Liverpool có được mùa trước nhưng chừng đó là không đủ để giúp người hâm mộ thỏa mãn.

“Đây là một kết quả thật sự thất vọng”, Matip chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận đấu với Brighton. “Đây là một màn trình diễn không tốt chút nào của chúng tôi. Brighton đã chơi thực sự tốt và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã không thể kiểm soát trận đấu theo ý mình. Toàn đội cần phải cải thiện điều này. Dù sau đó mọi thứ trở nên tốt hơn nhưng tôi hoàn toàn không hài lòng với màn trình diễn của cá nhân cũng như toàn đội, nhất là khi chúng tôi đang thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ chính bản thân.

“Thật may mắn cho chúng tôi khi trong một ngày mà đa số đồng đội chơi không tốt thì Roberto Firmino đã ghi bàn. Alisson cũng liên tục cứu thua và giúp chúng tôi tránh khỏi những bàn thua. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ không phải làm điều đó quá nhiều trong tương lai nữa. Hiện tại tôi không quan tâm đối thủ của mình là ai, chúng tôi chỉ có một nhiệm vụ là tiếp tục tiến về phía trước và làm tốt hơn nữa công việc của mình”.

Sau trận đấu này, The Reds sẽ trở lại Champions League khi đón tiếp Rangers trên sân nhà trước khi có trận đấu tiếp theo tại EPL trước đội đang đứng đầu bảng xếp hạng, Arsenal. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: