Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Top 5 cầu thủ được mong đợi nhất khi Premier League quay trở lại

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tuần tới. Vậy đâu là 5 cầu thủ Premier League mà người hâm mộ nóng lòng được thấy quay trở lại thi đấu?

Erling Haaland

Việc Na Uy không thể vượt qua vòng loại World Cup khiến Haaland không thể góp mặt ở sân khấu lớn nhất thế giới. Tuy nhiên không thể phủ nhận anh là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất lúc này. Haaland đã khẳng định vị thế bằng màn ra mắt nước Anh hòa hảo.

Anh đã ghi 23 bàn chỉ sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Pep Guardiola. Haaland cũng phá vỡ nhiều kỷ lục trong một khởi đầu tuyệt vời ở bóng đá Anh. Cuộc đua giành Chiếc giày vàng của Premier League diễn ra dễ dàng khi Haaland bỏ xa đối thủ gần nhất là Harry Kane tới 6 bàn. Anh ghi trung bình 1,56 bàn/90 phút ở giải đấu cho đến thời điểm này.

Haaland đã phải vật lộn với các vấn đề về thể lực trong những mùa giải gần đây. Việc được nghỉ 1 tháng World Cup cực kỳ có lợi cho Man City và hàng công đáng gờm của họ. Thất bại trên sân nhà trước Brentford đã khiến nhà đương kim vô địch kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Tuy nhiên, với Haaland, Man City sẽ tự tin thu hẹp khoảng cách đó. Họ sẽ tiếp tục chiến dịch Premier League khi đối đầu với Leeds. Đội bóng của Jesse Marsch có nhiệm vụ là ngăn Haaland ghi bàn, thành tích mà chỉ ba đội làm được ở Premier League mùa này .

Mohamed Salah

Mohamed Salah là một tên tuổi lớn khác đã bỏ lỡ một suất tham dự World Cup khi Ai Cập bị Senegal đánh bại trong trận play-off CAF.

Salah đã tìm lại được phong độ ghi bàn của mình trước khi mùa giải tạm dừng. Anh đã góp dấu giày vào 9 bàn trước kỳ nghỉ. Salah cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League mùa này với 7 bàn thắng. Tổng cộng anh đã đóng góp 19 bàn thắng chỉ sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Salah cũng đã trở lại với một bàn thắng khi Liverpool đánh bại AC Milan 4-1 trong trận giao hữu vào tuần trước. Sự vắng mặt của Luis Diaz và Diogo Jota sẽ nhấn mạnh nhiều hơn đến vai trò quan trọng của Salah. Nhất là khi Liverpool tìm cách vượt qua khó khăn sau màn mở đầu mùa giải kém thuyết phục.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho đã cho thấy tài năng của mình trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ được đá chính trong nửa sau của mùa giải tại Manchester United.

Các bàn thắng vào lưới Real Sociedad và Fulham được nối tiếp bằng màn trình diễn ấn tượng từ băng ghế dự bị trước Aston Villa. Garnacho đã thực hiện 2 pha kiến tạo để giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng giành chiến thắng ở vòng 3 Carabao Cup.

Cầu thủ 18 tuổi này là ngôi sao trong thành công của United tại FA Youth Cup mùa trước, Anh đã cho thấy những dấu hiệu đáng khích lệ kể từ khi lên đội một. Việc Ronaldo ra đi sẽ mang đến cơ hội thi đấu thường xuyên hơn cho Garnacho.

Dejan Kulusevski

Các vấn đề về đùi của Dejan Kulusevski đã khiến Spurs không thể chứng kiến phiên bản xuất sắc nhất của anh ở mùa giải này. Thế nhưng họ sẽ tự tin rằng ngôi sao người Thụy Điển có thể tìm lại phong độ tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải.

Kulusevski đã tạo ra tác động to lớn kể từ khi gia nhập Spurs theo hợp đồng cho mượn từ Juventus vào mùa đông năm ngoái. Phẩm chất sáng tạo của cầu thủ chạy cánh này đã giúp đội bóng của Antonio Conte lọt vào top 4 và đủ điều kiện tham dự Champions League.

Anh đã chứng minh mình là cơn ác mộng của hậu vệ cánh trong những tháng đầu tiên chơi bóng ở Anh. Kulusevski đã liên tục dọn cỗ cho hàng tiền đạo.

Kể từ khi đến Premier League, anh đã tham gia trực tiếp vào 19 bàn thắng chỉ sau 21 lần ra sân ở giải đấu. Kulusevski có khả năng làm nên những điều ngoạn mục. Anh đã có hơn một tháng để rèn luyện thể lực cũng như sự sắc bén.

Martin Odegaard

Martin Odegaard đang ngày càng tiến bộ ở Arsenal khi tiền vệ này đã trở thành đội trưởng và trung tâm sáng tạo. Odegaard đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này. Anh cũng đã được nghỉ ngơi vì Na Uy không thể tham dự World Cup.

Mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi đã gây dựng hàng công mạnh mẽ cho đội đầu bảng Premier League. Anh kiến tạo, ghi bàn và tạo cơ hội cho các đồng đội. Khả năng kiểm soát chặt chẽ hoàn hảo và những đường chuyền có trọng lượng của Odegaard là một phần trong lối chơi của Arsenal. Ngoài ra anh cũng chứng tỏ khả năng ghi bàn đang được cải thiện.

Odegaard đã ghi được 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở giải đấu mùa này, chỉ kém 1 bàn so so với mùa trước. Odegaard bước vào 1 tháng nghỉ ngơi với phong độ tốt khi ghi 3 bàn thắng trong 3 lần ra sân gần nhất.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: