Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

World Cup sắp tới rồi, Flick và Southgate ơi!

Bảng 3 Nations League chứng đêm qua chứng kiến hai đội bóng lớn là Anh và Đức thất thủ cay đắng. Là dấu bài, hay thực sự họ đang chơi tệ?

Bảng đấu tại Nations League với sự góp mặt của Hungary, Đức, Ý, Anh được xem là bảng đấu tử thần. Hóa ra, tử thần lại chính là Hungary!

Sau 5 vòng đấu, kẻ bị xem là “lót đường” cho bảng lại đang lừng lững đứng tại ngôi đầu với 10 điểm, theo sau là “đội tuyển không được tham dự World Cup 2022” Italia với 8 điểm.

Trong khi đó, hai ông lớn là Anh và Đức lần lượt chia sẻ hai vị trí cuối cùng bảng đấu: Đức thứ 3 với 6 điển, còn Anh xếp bét với…2 điểm.

Tuyển Đức và Hans-Dieter Flick

Khó để đổ lỗi cho một ai khác ngoài cựu huấn luyện viên của Bayern Munich khi ông và các học trò thất bại 0-1 trước Hungary với bàn thắng duy nhất trận đấu của Adam Szalai.

Thiếu đi thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer do Covid-19 nhưng ông cũng đã có cho mình một người gác đền xuất sắc không kém là Ter Stegen của Barcelona.

Nên nhớ tại kỳ World Cup 2018 mới đây nhất, Đức là một trong những đội gây thất vọng nhất khi bị loại ngay từ vòng bảng, trong một bảng đấu khó có thể gọi là “bảng tử thần” với chỉ Thụy Điển, Mexico và Hàn Quốc.

Khi World Cup 2022 đang tới gần, bỗng nhiên những cỗ xe tăng đứt xích, và trở nên dễ bị bắt nạt tới lạ. 

Người hâm mộ của đội tuyển này có lẽ đang phân vân, liệu “chiến tích” năm nào có thể lặp lại tại Qatar năm nay?

Tuyển Anh và Gareth Southgate

Còn về tuyển Anh, mọi thứ thậm chí còn nhạt nhòa hơn. Sở hữu một đội hình mạnh mẽ, tài năng, được định giá cao nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng màn thể hiện của các học trò Southgate thật đáng thất vọng.

Làm khách tới đất Ý đêm qua – đội tuyển thậm chí còn không thể dành quyền tới World Cup nhưng người Anh đã chơi một thứ bóng đá nhạt nhòa, không ý tưởng trong tấn công và lơ là trong phòng ngự.

Hậu quả là họ không những không trả được món nợ tại Euro vừa qua mà còn khiến mối thâm thù thêm phần sâu đậm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: