Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đông Á Thanh Hóa bạo chi đón ngoại binh từng dự Europa League

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2023, Đông Á Thanh Hóa đã kích nổ bom tấn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng hè với một tân binh đến từ Thái League. 

Đội bóng xứ Thanh gây bất ngờ khi chi số tiền lớn mua đứt tiền đạo Paulo Conrado – người thuộc biên chế CLB BG Pathum United. Paulo Conrado sinh năm 1991, là tiền đạo người Brazil. Cầu thủ này được định giá ở mức 350.000 euro (tương đương 9 tỷ đồng). 


Để có được chữ ký của Conrado, câu lạc bộ Thanh Hoá phải cạnh tranh gay gắt với 2 đội bóng khác tại Thai League 1 là Prachuap và Khon Kaen. Đây là thương vụ chuyển nhượng gây bất ngờ từ câu lạc bộ Thanh Hóa. Việc sở hữu ngoại binh từ một đội bóng giàu có như BG Pathum không phải điều đơn giản. 



Thậm chí, Conrado từng tập luyện cùng Prachuap nhưng sau cùng tiền đạo này vẫn quyết định chuyển đến Thanh Hóa. Trong quá khứ, Condrado từng có 2 trận đấu ra sân tại Europa League cho Zaria Balti tại Moldova. Sau tổng cộng 80 trận tại Thai League và Thai League 2, Conrado đã ghi đến 48 bàn. 

Tiền đạo người Brazil sẽ sắm vai chủ công của Đông Á Thanh Hóa từ V League 2023 với nhiệm vụ đưa đội bóng trở lại với nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu lục. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: