Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Công Phượng và Quang Hải hoàn toàn có thể mất vị trí ở ĐT Việt Nam

Không phủ nhận việc Công Phượng và Quang Hải vẫn thuộc kế hoạch của HLV Philippe Troussier. Tuy nhiên cơ hội để họ trở lại sẽ rất mong manh nế nếu tiếp tục “mất hình” như hiện nay.

Trong 5 năm qua, Quang Hải và Công Phượng luôn có suất đá chính vì đóng vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam dưới thời thầy Park. Đặc biệt là tiền vệ Quang Hải khi anh là trò cưng của ông thầy Hàn Quốc.

Hiếm khi người hâm mộ thất Quang Hải hay Công Phượng vắng mặt ở các đợt tập trung ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu lớn.

Khi HLV Philippe Troussier lên nắm quyền, vai trò của cặp đôi này dường như không có nhiều sự thay đổi. Tức là họ vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của ông thầy người Pháp.

Chúng ta ai cũng biết rõ năng lực của Công Phượng và Quang Hải trong màu áo ĐT Việt Nam. Họ cũng phù hợp với triết lý bóng đá từ HLV Troussier đang áp dụng cho Rồng Vàng.

Vậy nên Quang Hải và Công Phượng chắc chắn vẫn có tên ở các đợt tập trung trong tương lai. Bởi vì tầm ảnh hưởng của họ vẫn được HLV Philippe Troussier đánh giá cao.

Thế nhưng xét về lâu dài thì sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Rất có thể bộ đôi đang xuất ngoại có thể mất vị trí của mình nếu không cải thiện tình hình tồi tệ thời điểm hiện tại.

Hoàn cảnh của Công Phượng và Quang Hải vô cùng giống nhau vì đều phải ngồi dự bị. Việc không được ra sân ở Ligue 2 hay J-League trong khoảng thời gian dài sẽ làm HLV Philippe Troussier mất đi niềm tin. 

Ông thầy người Pháp từng tuyên bố sẽ dùng các cầu thủ đang có phong độ cao tại V-League. Tất nhiên nhóm cầu thủ xuất ngoại cũng sẽ có nguy cơ tương tự.

Vậy nên muốn giữ được vị trí của mình ở tuyển Việt Nam, Quang Hải và Công Phượng phải cải thiện được phong độ nếu xuất hiện trong lần tập trung kế tiếp vào dịp FIFA Day.

Phải nhớ rằng việc không ra sân thi đấu sẽ khiến họ không thể duy trì phong độ của mình. Vậy nên tương lai bộ đôi này có đá chính ở ĐT Việt Nam hay không sẽ vô cùng mờ mịt.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: