Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Didier Deschamps trả lời tin đồn Karim Benzema đá trận chung kết

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã có câu trả lời sau khi được hỏi về tin đồn Karim Benzema trở lại trong trận chung kết World Cup.

Benzema được cho là sẽ dẫn đầu đội tuyển quốc gia của anh ở Qatar. Tuy nhiên, thảm họa ập đến khi tiền đạo này dính chấn thương đùi một ngày trước khi giải đấu bắt đầu.

Chấn thương đó khiến Benzema được dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần. Bởi vậy quyết định đã được đưa ra là đưa Benzema trở lại Tây Ban Nha để anh có thể được điều trị tại câu lạc bộ Real Madrid.

Tuy nhiên người thay thế không bao giờ được gọi. Benzema vẫn là thành viên của đội tuyển Pháp tham dự World Cup. Do đó, hiện đã có suy đoán rằng anh có thể trở lại Qatar để góp mặt trong trận chung kết của giải đấu với Argentina.

Mundo Deportivo đã báo cáo rằng cầu thủ 34 tuổi hiện đang tham gia tập luyện đầy đủ tại Real Madrid. Anh có thể trở lại và đủ khỏe mạnh để tập trung cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup cho trận đấu cuối cùng của họ.

Nếu đúng như vậy, quyết định bây giờ thuộc về Deschamps. Việc đưa Benzema trở lại có vẻ hơi xa vời vì Pháp đã đi đến trận chung kết mà không có anh. Đáng chú ý HLV người Pháp đã từ chối trả lời khi được hỏi về khả năng này.

“Tôi muốn chuyển sang câu hỏi tiếp theo,” ông nói khi được hỏi sau chiến thắng 2-0 của đội trước Ma Rốc ở bán kết.

Ngay cả khi trở lại, rất khó có khả năng Benzema sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận chung kết. Nguyên do là bởi Olivier Giroud đã chơi tốt lúc anh vắng mặt. Giroud ghi 4 bàn sau 5 trận ra sân tại giải đấu năm nay.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: