Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Việt Nam sau giải tam hùng: Đối thủ quá yếu – đừng vội vui mừng

Việt Nam dễ dàng giành chức vô địch giải giao hữu tam hùng tháng 9 bằng 2 chiến thắng quá thuận lợi trước Singapore và Ấn Độ.

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã tổ chức giải giao hữu giao hữu tam hùng tại TP HCM nhằm giúp đội bóng của huấn luyện viên Park Hang Seo có cơ hội cọ sát, kiểm chứng phong độ.



2 đội bóng khách mời tại giải đấu lần này là Singapore – xếp hạng 159 thế giới và Ấn Độ – xếp hạng 107 trên bảng xếp hạng Fifa. Đây được kỳ vọng là những thử thách vừa sức dành cho đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, sau 2 trận đấu, có lẽ nhiều người đã phải bất ngờ khi cả Singapore và Ấn Độ đều quá yếu so với đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo.



Trận đầu ra quân, Việt Nam không ra sân với đội hình tốt nhất nhưng vẫn huỷ diệt Singapore đến 4 bàn không gỡ.

Tưởng chừng, khó khăn sẽ ập đến khi đụng độ Ấn Độ – đội bóng từng đè bẹp Thái Lan 3-1 cách đây không lâu. Thế nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo lại tiếp tục có thêm 90 phút quá dễ dàng.

Trong cả 2 trận đấu, tuyển Việt Nam không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Sức ép từ hàng công của Singapore gần như bằng không trong khi Ấn Độ cũng không thể tạo được sự khác biệt.



Huấn luyện viên Park Hang Seo đã thành công với những thử nghiệm trên hàng tiền đạo thế nhưng hàng phòng ngự vẫn chưa có dịp thể hiện mình.

Trong trận cầu với Ấn Độ, có không ít những tình huống các hậu vệ Việt Nam mắc sai lầm nhưng các tiền đạo đội khách lại không đủ nhạy bén để tạo nên sự khác biệt.



Những thử thách sắp tới tại AFF Cup sẽ khó khăn hơn nhiều khi cả Malaysia, Indonesia và Thái Lan đều rất mạnh. Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo còn 3 tháng nữa để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực. 

V League sẽ trở lại trong thời gian tới và thầy Park sẽ có thêm thời gian để tìm ra những nhân tố mới cho chiến dịch đòi lại ngôi vương AFF.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: