Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ai sẽ là vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2015/16

(Tin tức bóng đá) Ngoại hạng Anh mùa bóng 2015/16 còn khoảng nửa tháng nữa mới chính thức khởi tranh, nhưng Các chuyên gia cùng Fan hâm mộ đang bình luận, phân tích, đánh giá xem cầu thủ nào sẽ là vua phá lưới mùa giải tới. Hãy đón xem bài phân tích dưới đây của bongda60s nhé!

Wayne Rooney

Sau khi Persie chuyển sang Fenerbahçe, Falcao bị trả về CLB chủ quản Monaco, hạt đậu nhỏ người Mexico Chicharito bị chấn thương, Rooney sẽ được trở lại với vị trí quen thuộc của mình: trung phong cắm.

Bản năng sát thủ sắp trở lại với Rooney

Bản năng sát thủ sắp trở lại với Rooney

Mùa giải trước Rooney chỉ ghi được 12 bàn tại giải Ngoại hạng Anh do thường xuyên bị kéo xuống đá lùi như 1 tiền vệ, điều này khiến bản năng sát thủ của gã Shrek bị “thui chột”. Còn tại mùa giải sắp diễn ra, Van Gaal bổ sung 1 loạt tiền vệ chất lượng như Schweinsteiger, Schneiderlin cùng với Mata, Di Maria sẽ có nhiệm vụ kiến tạo, bơm bóng cho R10 thực hiện chuyển hóa thành bàn thắng

Còn nhớ, tại 2 mùa giải gần nhất mà Rooney ghi nhiều bàn thắng nhất là 34 bàn tại mùa giải 2009/10 và 2011/12 chính là được đá tiền đạo cắm. Thời điểm đó R10 chính là nỗi khiếp sợ của hàng phòng ngự đối phương. Rooney mới đây đã trả lời phỏng vấn bày tỏ ý cảm kích Van Gaal đã cho anh trở lại vị trí sở trường trong mùa giải tới và hứa sẽ ghi nhiều hơn 20 bàn thắng.

Dự đoán: 25 bàn

Agüero

“Con rể Maradona” đang thể hiện phong độ ghi bàn “khủng khiếp” của mình với 26 bàn mùa trước cho Man City. Nếu không nhờ những bàn thắng của El Kun thì Man City khó mà chống lại được sức ép từ phía Arsenal trong giai đoạn nước rút Ngoại hạng anh 2014/15 vừa qua. Với 26 bàn tại NHA, Aguero giành danh hiệu Vua phá lưới 1 cách thuyết phục với 5 bàn nhiều hơn Harry Kane của Tottenham.

Với sự tăng cường hàng công bằng việc bổ sung Sterling trong kì chuyển nhượng vừa qua, dự báo cặp đôi tiền đạo này sẽ khiến cầu môn đối phương nhiều lần chao đảo trong 38 vòng đấu sắp tới.

Dự đoán: 30 bàn

Harry Kane

Kane chính là phát hiện lớn nhất của Bóng đá Anh trong năm vừa qua khi anh thi đấu cực kì bùng nổ với 21 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng trước. Kết quả anh nhận được danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014/15” và được triệu tập lên ĐTQG, đây là 1 vinh dự dành cho tiền đạo trẻ mới 22 tuổi người Anh

Với sức trẻ, tính đột phá cao khiến Kane sẽ là cầu thủ được đối thủ “chăm sóc” kĩ lưỡng trong mùa giải tới, anh sẽ là cầu thủ ghi bàn chủ lực cho Gà trống trong các trận đấu sắp tới.

Dự đoán: 25 bàn

Diego Costa

Ngay mùa giải đầu tiên cập bến Chelsea, Costa cùng Cesc Fabregas nhiều lần xé toang mành lưới đối phương. Costa nổ súng tới 20 lần, còn Fabregas đã góp công kiến tạo tới 18 pha thành bàn cho Chelsea. Chính nhờ sự bổ sung hợp lí này mà Mou-team mới có thể hiên ngang bước lên bục vinh quang dành cho nhà vô địch

Phong độ thi đấu ổn định cùng với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm tại các giải đấu lớn và sự ăn ý trong các pha phối hợp với toàn đội chính là vũ khí đáng sợ của cặp đôi này. Dự báo sang mùa giải mới, bộ đôi sát thủ sẽ tiếp tục nhả đạn và biến thủ môn đối phương thành “trò hề” với những bàn thắng đẹp mắt

Dự đoán: 30 bàn

A. Sánchez

Đầu mùa giải trước, Arsenal chơi giống như “đội bóng 1 người” với 1 mình Sanchez “gánh Team”. Chính nhờ sự điều chỉnh của Giáo sư mà nửa cuối mùa giải pháo thủ không còn quá lệ thuộc vào đôi chân của tiền đạo người Chile, tuy nhiên Arsenal cần phải bổ sung thêm tiền đạo chất lượng nhằm có thể thay thế vị trí của Sanchez trong trường hợp tiền đạo này dính chấn thương, nếu không pháo thủ khó lòng mà mơ đến ngôi vô địch.

Sanchez đang thi đấu cực kì thăng hoa tại Arsenal

Sanchez đang thi đấu cực kì thăng hoa tại Arsenal

Dự đoán: 25 bàn

Bài viết dựa trên đánh giá chủ quan của cá nhân tác giả Thao Marky

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: