Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Man Utd sẵn sàng để trụ cột ra đi khi “sự thay đổi lớn” vẫy gọi

Man Utd muốn thực hiện một ‘sự thay đổi lớn’ khi họ chuẩn bị để David de Gea rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Quỷ đỏ đang có phong độ tốt kể từ khi thua hai trận mở màn mùa giải Premier League trước Brentford và Brighton. Kể từ đó, Man Utd thắng 11 trong 15 trận ở Premier League, lọt vào vòng 32 đội Europa League, tứ kết League Cup và vòng 4 FA Cup.

Man Utd hiện đang trên đường cán đích trong top 4 Premier League và đảm bảo suất dự Champions League.

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tìm cách tăng cường tất cả các vị trí trong đội hình của họ trong vài kỳ chuyển nhượng tới. Vị trí của De Gea đã được xem xét kỹ lưỡng trong những mùa giải gần đây.

Có thời điểm, thủ môn người Tây Ban Nha đã mất vị trí của mình vào tay Dean Henderson nhưng cuối cùng đã lấy lại được vị trí đó.

Tuy nhiên, sai lầm khủng khiếp của anh trong chiến thắng 3-1 ở vòng 3 FA Cup trước Everton một lần nữa đặt ra câu hỏi về vị trí lâu dài trong đội bóng của Ten Hag.

De Gea mắc lỗi ở cự ly gần, để bóng luồn qua hai chân giuớ Conor Coady đệm bóng cận thành.

Fichajes tuyên bố rằng De Gea ‘muốn ở lại’ tại Man Utd nhưng câu lạc bộ hiện đã đưa anh vào khả năng bán rước mùa hè.

Hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng đội bóng ở Premier League có tùy chọn một năm để gia hạn hợp đồng, .

Tuy nhiên, Fichajes khẳng định rằng Man Utd đã quyết định rằng họ ‘cần một sự thay đổi lớn’ ở hàng thủ. Một số đội đang ‘theo sát tình hình của De Gea, trong đó có Atletico Madrid.

Và Man Utd sẽ ‘chọn người thay thế’ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Ten Hag tiếp tục xây dựng đội hình của riêng mình.

Khi được hỏi về sai lầm của De Gea trong bàn thua của Everton hôm thứ Bảy, cựu tiền vệ của United, Roy Keane nói: “Nghe này, đó là một sai lầm gây sốc từ một thủ môn quốc tế.


“De Gea ở đó, nó giống như bóng đá Carry On. Có vẻ như anh ta đã uống vài ly. Sai lầm ngớ ngẩn. Anh ta không biết phải làm gì! Thật khủng khiếp.”

Chuyên gia đồng nghiệp Ian Wright nói thêm: “Chúng ta đang nói về một thủ môn, cách đây không lâu, là một trong những người giỏi nhất bằng đôi chân của anh ấy. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra ở đó.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: