Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Van Dijk: ‘Sự tự tin của Liverpool đang giảm dần’

Trận thua của Liverpool trước Arsenal khiến họ chỉ có được 10 điểm sau 8 trận, kết quả mà Virgil van Dijk cho rằng vấn đề nằm ở sự thiếu tự tin.

Virgil van Dijk thừa nhận “sự tự tin đang giảm dần” trong đội hình của Liverpool. Họ đang có khởi đầu tồi tệ nhất tại một mùa giải Premier League trong vòng một thập kỷ vừa qua.

Trận thua 2-3 của Liverpool trước Arsenal trong trận đấu hôm Chủ nhật trên sân Emirates khiến họ chỉ có 10 điểm sau 8 trận. Đây là thành tích thấp nhất kể từ mùa 2012/13 (9 điểm).

Lữ Đoàn Đỏ đã để thủng lưới 16 bàn trong 12 trận đấu đã qua của họ. Chỉ giữ sạch lưới 2 trận, bị dẫn trước tới tới 10 lần, một con số đáng thất vọng với Liverpool. 

Trung vệ Van Dijk, người đã bị chỉ trích vì màn trình diễn đáng thất vọng mùa này, chấp nhận rằng sự thiếu tự tin khiến phong độ của Liverpool đi xuống đáng kể.

“Sự tự tin chắc chắn là một phần đóng vai trò quan trọng. Chúng ta cũng chỉ là con người”, anh nói với Sky Sports.

“Đôi khi bạn cần một chút tự tin trong những khoảnh khắc nhất định. Nếu thiếu tự tin, nó sẽ không giúp ích gì trong một số tình huống.

“Mỗi con người đều cần sự tự tin để đạt phong độ cao nhất. Nếu bạn không chiến thắng, sự tự tin sẽ mất dần đi.

“Chúng tôi biết mình có thể xoay chuyển tình thế nhưng cần phải làm việc chăm chỉ. Đó là điều duy nhất phải làm và cũng là con đường tiến về phía trước.”

Liverpool đã hai lần gỡ hòa trong trận đấu với Arsenal nhưng Bukayo Saka đã mang về chiến thắng cho đội chủ nhà bằng quả phạt đền ở phút 76.

Quả phạt đền đó được trao sau khi Thiago Alcantara phạm lỗi với Gabriel Jesus. Thế nhưng Van Dijk cho rằng đó là quyết định thiếu chính xác.

“Rõ ràng đó là một trận đấu rất khó khăn cho cả hai bên. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tốt xen lẫn tồi tệ”, anh nói.

“Sau đó, trận đấu được quyết định bởi một quả phạt đền mà theo quan điểm của tôi là không chính xác. Nhưng tình huống đã diễn ra quá nhanh.

“Thật không may, chúng tôi không thể có điểm để mang về.”

Liverpool đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal 14 điểm với một chưa đấu. Họ cũng không thể thắng bất kỳ trận sân khách nào trong số 4 trận đầu tiên sau 12 năm.

Trái ngược với sự khởi đầu chậm chạp của đối thủ, Arsenal đã thắng 8/9 trận.

Van Dijk nói thêm: “Chúng tôi biết họ đang sở hữu phong độ cao nhất. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời và chúng tôi biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn.

“Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có những khoảnh khắc tốt và tạo ra nhiều cơ hội.”

Liverpool sẽ cần phải tự tin hơn để tiếp đón Manchester City tại vòng 11 cuối tuần này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: