Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thủ môn U23 Việt Nam bị người lạ tấn công ngay trên sân

Sau trận đấu giữ Nam Định và Thanh Hóa ở vòng 21 V League 2022, thủ thành Trịnh Xuân Hoàng đã bất ngờ bị một người lạ mặt tấn công ngay trên sân Thiên Trường.

Trận đấu giữa Nam Định và Thanh Hóa ở loạt trận vòng 21 V League đã diễn ra cực kỳ căng thẳng và đặc biệt trở nên quyết liệt ở những phút cuối trận khi đội chủ nhà Nam Định dồn lên tìm bàn gỡ.



Đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cổ động viên trên sân Thiên Trường bắt đầu la ó, gào thét và có những hành động không đúng mực.

Thậm chí, ban quản lý sân còn phải triển khai lực lượng an ninh để đề phòng trường hợp khán giả tràn suốt sân gây nguy hiểm cho ban huấn luyện và cầu thủ hai đội.



Sự việc bất ngờ diễn biến phức tạp khi nhóm cầu thủ không được đăng ký của Thanh Hóa bị ban quản lý sân ngăn cản, không cho trở về khu vực huấn luyện sau trận. 


Đúng lúc này, thủ thành Trịnh Xuân Hoàng của Thanh Hóa đã bất ngờ bị một người lạ đấm vào bụng ngay trên sân. Theo lời kể của thủ thành từng cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U22 Đông Nam Á từ đầu năm 2022:

“Thông thường khi hết trận đấu, những cầu thủ ngồi khán đài sẽ xuống sân để trở về cabin của đội. Tôi ngạc nhiên vì bị ngăn cản. Khi đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một người đứng dưới đường pitch tiến tới đấm vào bụng tôi

May rằng có lãnh đạo đội Thanh Hóa đứng gần đó phát hiện ra sự việc nên tiến tới ngăn cản, chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tôi vừa ngạc nhiên và đau vì cú đấm vào bụng quá nhanh.”



Rất nhanh chóng, ngay sau vụ việc này, điều phối sân Thiên Trường đã trực tiếp tìm và xin lỗi ban lãnh đạo câu lạc bộ Thanh Hóa vì những gì đã xảy ra với thủ thành Xuân Hoàng.

Đây là lời cảnh tỉnh cho sự thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ an ninh tại sân vận động Thiên Trường. VFF vẫn chưa lên tiếng về trường hợp này thế nhưng nhiều khả năng CLB Nam Định sẽ phải chịu phạt do sai sót trong quá trình tổ chức trận đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: