Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Sau Argentina, đến tuyển Đức nếm mùi sức mạnh châu Á

Nối tiếp Saudi Arabia, tuyển Nhật Bản tiếp tục làm nên địa chấn tại World Cup 2022 khi đả bại ứng viên vô địch Đức với tỷ số 2-1 ngay trận ra quân.

Trước khi trận đấu diễn ra, chắc hẳn nhiều người đã nghĩ về một thắng lợi dễ dàng dành cho đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick.



Bị đánh giá là đội cửa dưới nhưng Nhật Bản thi đấu không hề lép vế, họ tự tin triển khai lối đá bài bản, quyết đoán. Thậm chí, ngay phút thứ 8 Những Samurai Xanh đã sút tung lưới Neuer nhưng Var đã can thiệp và từ chối bàn thắng.



Tuyển Đức lập tức lấy lại thế trận, họ dồn lên ép sân mạnh mẽ và đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng trên chấm phạt đền của Ilkay Gundogan.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, huấn luyện viên Mоriyasu Hаjime thực hiện nhiều sự thay đổi chiến thuật khi tung cặp đôi Takuma Asano và Kaoru Mitoma vào sân.



Đến phút 75, một cầu thủ vào sân thay người khác là Ritsu Doan đã ghi bàn san hòa 1-1 sau tình huống bóng bật ra từ cú dứt điểm của Takumi Minamino.

Chưa kịp hoàn hồn sao bàn thua, Đức tiếp tục nhận thêm 1 đòn hồi mã thương chóng vánh. Asano đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm tung nóc lưới đánh gục Neuer.



Phần còn lại của trận đấu, Đức vùng lên ép sân, tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng đều không thể đánh bại được thủ thành Nhật Bản và đành chấp nhận kết quả 1-2.

Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho đại diện châu Á. Từ chiến thuật, cách tiếp cận trận đấu và tinh thần thi đấu của Nhật Bản đều vượt trội so với người Đức.



Tương tự như Saudi Arabia, Nhật Bản đã chứng minh cho cả thế giới thấy Châu Á không còn là vùng trũng bóng đá và không phải là những đội bóng có thể bị xem thường.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: