Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal 2022/23 vs Invincibles: Đội hình kết hợp mạnh nhất

Đội bóng bất khả chiến bại của Arsene Wenger là đội bóng cuối cùng của Arsenal giành chức vô địch Premier League. Giờ đây họ đang đứng trước một cơ hội lớn để vô địch. Hãy cùng xem đội hình kết hợp của Pháo thủ hiện tại và Đội bất khả chiến bại.

GK – Jens Lehmann (Invincibles)

Aaron Ramsdale thực tế đang trên đà giữ sạch lưới nhiều hơn Lehmann trong mùa giải 2003/04. Thế nhưng chỉ để thủng lưới 26 trong tổng số 38 trận đấu ở Premier League, thủ môn người Đức vẫn quá toàn diện.

RB – Ben White (2022/23)

Trong khi Lauren đã có một mùa giải tuyệt vời vào lần cuối cùng Arsenal nâng cao chức vô địch Premier League thì sự ổn định và kiên quyết của White là không thể chê vào đâu được. 

Cầu thủ người Anh đã có nhiều pha kiến ​​tạo hơn Lauren trong suốt mùa giải 2003/04 và được cho là đóng vai trò lớn hơn trong thành công chung của đội bóng trên sân.

CB – William Saliba (2022/23)

Bản thân Saliba có thể đã nghi ngờ về tương lai của mình ở Arsenal sau lần cho mượn thứ ba sau khi đến vào năm 2019, nhưng cầu thủ trẻ người Pháp hiện là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách của đội.

Anh ấy là một cầu thủ không thể xuyên thủng ở trung tâm hàng phòng ngự chắc chắn của Arteta và đã bắt đầu mọi trận ra quân cho đến nay. Kolo Toure có thể cực kỳ nổi bật trong đội hình Invincibles của Wenger, nhưng màn trình diễn ấn tượng của Saliba đã giúp anh có được vị trí của mình ở đây.

CB – Sol Campbell (Invincibles)

Gabriel có thể sẽ có những màn trình diễn nhiệt huyết và chắc chắn hàng tuần trong mùa bóng này. Thế nhưng vai trò quan trọng của Campbell trong đội hình Invincibles đã nâng cao chức vô địch Premier League năm 2004 không thể không được chú ý. Cầu thủ người Anh đã được vinh danh trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải của PFA vì những đóng góp của anh ấy vào kỳ tích vô song của Arsenal năm đó.

LB – Ashley Cole (Invincibles)

Oleksandr Zinchenko có thể là một mắt xích quan trọng trong cuộc cách mạng của Arteta nhưng Cole đơn giản là một trong những hậu vệ trái hay nhất mọi thời đại. Cầu thủ người Anh cũng có tên trong Đội hình của năm sau khi thắp sáng Premier League trong mùa giải 2003/04 gây chấn động.

RM – Bukayo Saka (2022/23)

Freddie Ljungberg có lẽ đã để lại mùa giải tốt nhất trong màu áo Arsenal cho chiến dịch 2004/05, mặc dù vẫn xuất sắc trong đội hình Invincibles.

Tuy nhiên, Saka đã xuất sắc vượt trội trong mùa giải này, ghi bàn và kiến ​​​​tạo theo ý muốn từ nền tảng tài năng của anh ấy. Tuyển thủ Anh là mối đe dọa cho các hậu vệ, là tấm gương cho hàng công và là niềm vui tuyệt đối cho người hâm mộ.

CM – Patrick Vieira (Invincibles)

Vị trí của Vieira cũng vậy. Granit Xhaka và Thomas Partey đều đóng vai trò quan trọng trong hệ thống của Arteta, nhưng Vieira đã thể hiện ở đẳng cấp vượt trội so với hầu hết những người khác tại Premier League ở trung tâm của những gã khổng lồ Arsenal 2003/04. Anh chỉ huy đội bóng trong phần lớn thời gian của mùa giải. Mạnh mẽ và duyên dáng cùng một lúc, huyền thoại người Pháp là một con quái vật tuyệt đối ở hàng tiền vệ trung tâm.

CM – Martin Odegaard (2022/23)

Không có thể chất cường tráng như Vieira, Odegaard đã phát triển thành một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng tương tự và được cho là mắt xích quan trọng nhất trong cỗ máy vận hành trơn tru của Arteta.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến ​​tiền vệ người Na Uy có những bước nhảy vọt và mặc dù Gilberto Silva đã hết lời khen ngợi Vieira trong mùa giải 2003/04, nhưng tầm ảnh hưởng, sự sáng tạo và đôi khi là những màn trình diễn mê hoặc của Odegaard đã giúp anh khẳng định một vị trí ở đội bóng này.

LM – Robert Pires (Invincibles)

Sang trọng, trôi chảy, nguy hiểm và hồi hộp khi theo dõi, Robert Pires là hiện thân của sự thanh lịch bên cánh trái. Mùa giải 2003/04 là mùa giải thứ hai trong ba mùa giải liên tiếp anh ghi ít nhất 14 bàn thắng ở Premier League, đồng thời kiến ​​tạo 9 bàn giúp đoàn quân của Wenger nâng cao danh hiệu bất bại.

ST – Thierry Henry (Invincibles)

Không có nghi ngờ gì về điều này. 2003/04 chứng kiến ​​cầu thủ người Pháp đạt đến những đỉnh cao khác nhau.

30 bàn thắng, 6 pha kiến ​​tạo và vô số hậu vệ bị đánh bại. Tất nhiên Henry góp mặt trong đội hình tiêu biểu này, anh là cái tên đầu tiên trong danh sách.

ST – Gabriel Jesus (2022/23)

Trong khi Bergkamp chỉ đá chính 21 trận cho Pháo thủ trong mùa giải 2003/04, thì Jesus bắt đầu mọi trận đấu ở giải VĐQG cho đến khi chấn thương buộc anh phải nghỉ thi đấu sau Giáng sinh. Trong khi Bergkamp ghi 4 bàn và 7 pha kiến ​​tạo trong năm đó, thì Jesus đã có 11 lần tham gia ghi bàn trước khi mùa giải 2022/23 đi được nửa chặng đường.

Thiên tài của Bergkamp là điều không cần phải bàn cãi, nhưng khi so sánh đội bóng của Arteta với Invincibles của Wenger, Jesus đã nhận lấy điều đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: