Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Vòng 1 Cúp Quốc Gia Pháp: Quang Hải chắc suất đá chính

Cuối tuần này, Pau FC sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng yếu Salinieres Aigues Mortes ở loạt trận vòng 1 Cúp Quốc Gia Pháp. Nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này. 

Ligue 2 sẽ tạm nghỉ tuần này để nhường chỗ cho loạt trận cúp quốc gia Pháp. Đối thủ của Pau FC chỉ là đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 5 Salinieres Aigues Mortes.



Trước đối thủ quá yếu, chắc chắn huấn luyện viên Didier Tholot sẽ thực hiện xoay tua đội hình, nhằm tạo cơ hội cho những cầu thủ dự bị có thể ra sân nhiều hơn, đồng thời giúp các trụ cột được nghỉ chơi.

Do đó, khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải được trao suất đá chính trong cuộc đấu này là rất cao. Đây cũng là thời cơ mà Hải Con cần phải tận dụng để khẳng định năng lực, đồng thời ghi điểm với ban huấn luyện đội bóng.



Mặc dù đã có cho mình bàn thắng đầu tay trong trận đấu gặp Rodez thế nhưng Quang Hải vẫn chưa được trao thêm cơ hội những trận gần đây.

2 vòng đấu liên tiếp, cầu thủ người Việt Nam chỉ được ra sân trong khoảng 5 phút cuối khi trận đấu đã chính thức an bài. Quãng thời gian quá ngắn khiến Quang Hải không có nhiều cơ hội chạm bóng, anh phải thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự để bảo toàn tỷ số. 



Dù vậy, cũng phải nói thêm khi trận đấu sắp tới không chỉ mang đến cơ hội mà còn đem lại cho Quang Hải vô vàn áp lực vô hình. Trước đối thủ thua kém quá nhiều về mặt trình độ, cầu thủ mang áo số 19 buộc phải tỏa sáng.

Nên nhớ, đây là trận đấu Pau FC được chơi trên sân nhà. Quang Hải cần phải khẳng định năng lực với ban huấn luyện đồng thời phải chứng minh được giá trị với các cổ động viên.



Những trận đấu gần đây, có không ít cổ động viên Việt Nam đến sân cổ vũ cho Hải Con và anh cần phải đáp lại sự tin tưởng này bằng một màn trình diễn tốt nhất.


Trong trận đấu đầu tiên cho Pau FC, Quang Hải từng ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-0 trước đội bóng hạng 5 Landes hồi đầu mùa và anh hoàn toàn đủ khả năng làm được điều tương tự trước Salinieres Aigues Mortes trong trận cầu sắp tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: