Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những cựu cầu thủ học viện có giá trị nhất của Big Six: Họ là ai?

Đối với các đội bóng trong Big Six, đâu là cái tên giá trị nhất bước ra từ cánh cửa học viện?

Arsenal: Bukayo Saka 

Ba năm trước, người đàn ông ngồi trên ghế là Serge Gnabry, người rất giống The One That Got Away. Bây giờ tất cả là về Bukayo Saka, trung tâm sự hồi sinh của Pháo thủ dưới thời Mikel Arteta. Liệu họ có còn gọi anh ấy là Starboy khi anh 30 tuổi không?

Chelsea: Declan Rice 

Bị Chelsea từ chối khi mới 14 tuổi, tiền vệ phòng ngự một lần nữa trở thành mục tiêu trong mùa hè này, với Arsenal và Manchester United hiện cũng đang quan tâm. Dù sao đi nữa, Chelsea đã tạo ra 20 cầu thủ hiện có giá trị từ 10 triệu bảng trở lên (và đó là một ước tính rất thận trọng). Rice được xếp vào hàng đầu của quy mô đó bởi các cầu thủ đội một hiện tại là Mason Mount và Reece James.

Liverpool: Trent Alexander-Arnold 

Giành lấy vương miện từ Raheem Sterling là hậu vệ phải người Anh. Khi Liverpool giỏi, Trent rất, rất giỏi; khi Liverpool chơi tệ, anh ấy trông giống như một tai nạn đang chực chờ xảy ra.

Man City: Phil Foden 

Hoàn toàn là một trong số họ. Và trong khi Jadon Sancho “không muốn chấp nhận thử thách” (theo cách nói của Pep), thì Foden hoàn toàn làm được. Anh ở lại trong những thời điểm khó khăn hơn để giành tất cả các danh hiệu cùng Man City. 

Mùa giải này, Foden chơi không quá nổi bật nhưng tương lai của anh ấy có thể trở thành một huyền thoại của câu lạc bộ. Chúng tôi thậm chí không muốn thử và đoán một giá trị nhưng nó sẽ ở rất xa con số 100 triệu bảng.

Man Utd: Marcus Rashford

Vị vua tuyệt đối của năm 2023. Người hâm mộ Manchester United luôn yêu anh ấy.  Sự bùng nổ của Rashford ở mùa bóng năm nay là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Tottenham: Harry Kane 

Một tay săn bàn phi thường và một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi rất tò mò muốn xem anh ấy sẽ kiếm được bao nhiêu trên thị trường, ngay cả ở tuổi 30 khi chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: