Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Anh hướng đến World Cup 2026: Dàn sao quy tụ

Tam Sư có thể đã thất bại ở Qatar nhưng đây không phải là lần cuối cùng của nhiều cầu thủ tại World Cup. 4 năm nữa, chúng ta sẽ thấy những ai khoác áo ĐT Anh?

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Điều này có vẻ khắc nghiệt với Jordan Pickford, người chưa bao giờ làm đội tuyển Anh thất vọng. Anh cũng 32 tuổi khi World Cup tiếp theo diễn ra. 

Thế nhưng Ramsdale trẻ hơn 4 tuổi. Bên cạnh đó anh có vẻ sẽ là người bắt chính cho một câu lạc bộ đang chơi bóng tại Champions League trong những năm tới.

Hậu vệ phải: Reece James

Kyle Walker và Kieran Trippier đều có khả năng đã chơi trận World Cup cuối cùng ở tuổi 32. Do đó cuộc chiến giành vị trí hậu vệ phải của đội tuyển Anh sẽ diễn ra giữa James và Trent Alexander-Arnold .

James trẻ hơn cầu thủ Liverpool 14 tháng và là một hậu vệ cánh ổn định hơn. Bởi vậy anh nên là cái tên được chọn.

Tuy nhiên, có một số cầu thủ trẻ có thể tham gia vào cuộc chiến này. Bao gồm Tino Livramento (20 tuổi) của Southampton, Rico Lewis (18 tuổi) của Manchester City và Brooke Norton-Cuffy (18 tuổi) của Arsenal.

Trung vệ: John Stones

Stones đã từng đá chính ở hai kỳ World Cup. Anh sẽ chơi với vai trò của một cựu binh dày dạn kinh nghiệm vào World Cup 2026.

Hậu vệ của Man City sẽ bước sang tuổi 32 ngay trước khi giải đấu bắt đầu. Chắc chắn anh vẫn là một thành viên chủ chốt của đội.

Sự thay thế rõ ràng nhất cho Stones sẽ là Ben White, người trẻ hơn cầu thủ Man City 3 tuổi và có kỹ năng tương tự.

Trung vệ: Fikayo Tomori

Tomori là cái tên đã xuất hiện trong cuộc tranh luận khi đội tuyển Anh triệu tập cầu thủ đến Qatar. Nhiều câu hỏi đặt ra là tại sao cầu thủ AC Milan không được chọn.

Đến năm 2026, anh sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp ở tuổi 27. Do đó Tomori nên là người được chọn.

Bên cạnh đó Marc Guehi (22 tuổi) cũng được cho là sẽ được gọi nếu anh tiếp tục gây ấn tượng tại Crystal Palace. Trong khi đó có nhiều hy vọng dành cho Levi Colwill (19 tuổi).

Hậu vệ trái: Ben Chilwell

Chilwell đã rất không may khi bỏ lỡ World Cup do chấn thương ngay trước giải đấu, nhưng anh còn đủ trẻ để thi đấu trở lại sau ba năm rưỡi nữa.

Trẻ hơn Luke Shaw 18 tháng, chúng tôi tin rằng cầu thủ của Chelsea sẽ vượt qua hậu vệ cánh của Manchester United để đến với World Cup 2026.

Trong khi đó, các lựa chọn thay thế trẻ hơn là Tyrick Mitchell (23 tuổi), Ryan Sessegnon (22 tuổi) và cầu thủ tuổi teen đa năng Lewis Hall (18 tuổi) của Chelsea.

Tiền vệ: Declan Rice

Mới chỉ 23 tuổi, Rice dự đoán sẽ trở thành một trong những tiền vệ cầm trịch tốt nhất của bóng đá thế giới vào năm 2026. Có vẻ như anh sẽ không ở lại West Ham vào thời điểm đó.

Jordan Henderson hoặc Kalvin Phillips rất khó xuất hiện trong đội hình để hỗ trợ Rice. Vậy nên nước Anh sẽ hy vọng vào Oliver Skipp (Tottenham, 22 tuổi), Tim Iroegbunam (Aston Villa, 19 tuổi) hoặc Charlie Patino (Arsenal, 19 tuổi).

Tiền vệ: Jude Bellingham

Jude Bellingham là cầu thủ mà nước Anh đặt rất nhiều hy vọng trong ít nhất một thập kỷ tới. Bellingham đã thể hiện khả năng lãnh đạo cho thấy anh thậm chí có thể trở thành đội trưởng đội tuyển Anh tại World Cup 2026. Thật ấn tượng khi nghĩ rằng anh sẽ chỉ 22 tuổi khi giải đấu diễn ra.

Tiền vệ: Harvey Elliott

Với việc Mason Mount chỉ mới 27 tuổi vào thời điểm diễn ra World Cup tiếp theo, việc đẩy cầu thủ của Chelsea ra khỏi đội tuyển Anh có vẻ khó khăn. Thế nhưng khả năng của Elliott cao đến mức chúng tôi nghĩ rằng anh sẽ soán ngôi Mount vào năm 2026.

Ngôi sao trẻ của Liverpool sẽ bằng tuổi với Mount bây giờ (23 tuổi) cho giải đấu World Cup tiếp theo. Nếu Elliott tiếp tục duy trì phong độ hiện tại của mình, không có lý do gì khiến anh không được ra sân thường xuyên cho Tam sư.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka

Có khả năng Saka sẽ bắt đầu ở giải đấu lớn thứ 4 trước sinh nhật lần thứ 25 của anh vào năm 2026. Cầu thủ của Arsenal thậm chí còn chưa đạt mức tốt nhất của anh tại Qatar vừa qua. Trong khi đó, Marcus Rashford vẫn sẽ dưới 30 tuổi.

Những lựa chọn thay thế trẻ hơn có thể là Emile Smith Rowe (22 tuổi) của Arsenal, Anthony Gordon (21 tuổi) của Everton , Cole Palmer của Man City (20 tuổi) và Jamie Bynoe-Gittens (18 tuổi) của Borussia Dortmund.

Tiền đạo trái: Phil Foden

Mọi thứ rõ ràng hơn một chút ở bên trái hàng công, nơi Foden sẽ 26 tuổi và có khả năng được đá chính cùng với Bellingham.

Jack Grealish là thành viên duy nhất của đội hiện tại có thể cạnh tranh vị trí này. Thế nhưng ngôi sao của Man City sẽ 30 tuổi vào thời điểm World Cup tiếp theo diễn ra.

Có lẽ cái tên đáng xem sẽ là Samuel Iling-Junior, người đã lọt vào mắt xanh sau khi ra mắt Juventus mùa này.

Tiền đạo: Harry Kane

Có lẽ vấn đề cấp bách nhất đối với đội tuyển Anh trước kỳ World Cup tiếp theo là tìm người thay thế Kane. Anh sẽ 32 tuổi vào năm 2026. Thế nhưng Kane vẫn tiếp tục đối mặt với chấn thương và không thể trông cậy được mãi.

Tammy Abraham và Dominic Calvert-Lewin có lẽ là ứng cử viên sáng giá. Thế nhưng cả hai đều không bước vào những năm tháng đỉnh cao của họ với phong độ tuyệt vời.

Khi đó, hy vọng có thể là Liam Delap (Man City, 19 tuổi) hoặc Dane Scarlett (Tottenham, 18 tuổi).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: