Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

“Đuổi cổ” Chủ tịch Hữu Thắng là quyết định sáng suốt nhất của CLB TP HCM?

Từ sau khi chia tay với Chủ tịch Hữu Thắng, CLB TP HCM đã tiến bộ cực kỳ nhanh chóng. Chiến Hạm Đỏ cùng huấn luyện viên Vũ Tiến Thành thi đấu thăng hoa và đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm 2 vòng đấu.

Nguyễn Hữu Thắng sau khi từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã được bổ nhiệm trở thành Chủ tịch CLB TP HCM thay thế cho người tiền nhiệm Lê Công Vinh.



Suốt 3 năm dưới quyền Hữu Thắng, TP HCM trở thành một trong những đội bóng bạo chi nhất V League khi liên tục mang về những ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, thành tích họ đạt được trên sân cỏ chỉ là số 0 tròn trĩnh. Thậm chí TP HCM từ ứng viên vô địch còn bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng.

Theo nhiều ý kiến, TP HCM không có được thành tích tốt tại V League bởi họ không có người lãnh đạo phù hợp, không biết cách vận hành đội bóng mặc dù sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.



TP HCM mùa này phải đối mặt với quá nhiều vấn đề ngoài chuyên môn bao gồm lương thưởng, phí lót tay của các cầu thủ – đây là điều mà Hữu Thắng không thể giải quyết suốt 1 năm qua.



Kể từ khi chính thức chia tay Hữu Thắng, tân huấn luyện viên trưởng Vũ Tiến Thành đã đảm nhận luôn công tác hậu trường. Ông Vũ Tiến Thành giúp các cầu thủ làm việc với lãnh đạo đổi để giải quyết triệt để vấn đề tài chính đồng thời giúp Chiến Hạm Đỏ thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng. 

Những gì diễn ra trên sân cỏ đã chứng minh rằng TP HCM không phải là đội bóng có năng lực, vấn đề của họ nằm ở cách vận hành của chủ tịch Hữu Thắng. Chính tư duy làm bóng đá của cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã khiến Chiến Hạm Đỏ sa sút. 

Việc 2 bên chấm dứt mối lương duyên hồi đầu tháng 10 vừa qua đã mở ra một chu kỳ mới cho bóng đá TP HCM. Đội chủ sân Thống Nhất dần khẳng định được vị thế và hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ từ mùa bóng sang năm. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: