Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Thống kê top 10 tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Ngoại hạng Anh đã đi qua được gần 2 tháng và một số tiền đạo đã thi đấu nổi bật hơn so với phần còn lại. Hãy cùng xem  chúng tôi chọn ra 10 tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23 cho đến nay.

10. Dejan Kulusevski

Mùa giải trước, Kulusevski trở thành cầu thủ đầu tiên lọt vào top 10 về số đường kiến ​​tạo nhiều nhất trong một mùa giải ở Ngoại Anh sau khi gia nhập giải đấu vào tháng Giêng.

Cầu thủ 22 tuổi người Thụy Điển tiếp tục chơi tốt hơn trong mùa giải này. Anh thực hiện những đường chuyền tuyệt vời cho đồng đội và tạo ra mối đe dọa cho mọi hàng thủ bằng chân trái rất “ngoan” của mình.

9. Marcus Rashford

Mùa giải trước được cho là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Rashford cho đến nay. Cầu thủ 24 tuổi chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, qua đó mất vị trí ở Tam Sư.

May mắn thay, sự xuất hiện của Erik ten Hag tại Old Trafford dường như đã thổi một luồng sinh khí mới vào tiền đạo này. Anh đã tiến gần đến thống kê của mùa giải trước mà không có dấu hiệu chậm lại.

8. Wilfried Zaha

Khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Crystal Palace, Zaha vẫn đang chơi đầy ấn tượng.

Bất chấp khởi đầu khó khăn cho đội bóng phía nam London, đội trưởng 29 tuổi của họ vẫn có khả năng ghi bàn đáng nể. Zaha đã có 4 bàn thắng sau 5 trận ra sân cho đến thời điểm này.

7. Rodrigo

Liệu Leeds có thực sự thi đấu tốt trong mùa giải này hay không, đó là điều không ai có thể chắc chắn. Tuy nhiên, Rodrigo trông giống như đang tái sinh trở lại.

Một bàn thắng bằng đầu trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea đã minh chứng cho khả năng của Rodrigo. Anh xứng đáng là người dẫn dắt lối chơi cho Leeds, đóng vai trò quan trọng khi Patrick Bamford tiếp tục vắng mặt.

6. Leandro Trossard

Brighton đã mất hai cầu thủ tốt nhất của họ trong mùa hè này là Yves Bissouma và Marc Cucurella. Mặc dù vậy, The Seagulls đang có khởi đầu rất cháy khi đứng thứ 4 BXH với Trossard là một trong cầu thủ nổi bật của họ.

Sự linh hoạt và những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo người Bỉ đã biến anh trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất cho đến nay.

5. Ivan Toney

Toney đang ngày càng hoàn thiện bản thân kể từ khi anh cùng Brentford có trận đấu đầu tiên tại Premier League.

Cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện tất cả những phẩm chất tấn công tốt nhất của mình với cú hat-trick trong chiến thắng 5-2 trước Leeds. Ngoài ra anh cũng có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh. Liệu Toney sẽ được lên máy bay đến Qatar?

4. Harry Kane

 

Có một đánh giá chung của giới chuyên môn là Tottenham vẫn chưa thực sự ổn trong mùa giải này, mặc dù họ đang bất bại và kém đội đầu bảng Arsenal một điểm. Tuy nhiên Kane vẫn là điểm sáng nhất của Gà Trống khi ghi được 6 bàn thắng sau 7 trận đầu tiên của anh ấy. Sẽ thật “kinh dị” nếu Harry Kane vào phom.

3. Gabriel Jesus

 

Gabriel Jesus chắc chắn là bản hợp đồng thành công nhất mùa hè của Arsenal. Với bốn bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo ở mùa giải này, cầu thủ người Brazil đã cải thiện hoàn toàn bộ mặt hàng công của Arsenal. Anh đã xé nát hàng phòng ngự các đội bóng bằng khả năng di chuyển và kỹ thuật rê bóng của mình.

2. Alexsandar Mitrovic

Sau một vài nỗ lực thất bại ở Premier League, tiền đạo người Serbia đã trở lại giải đấu này với mục tiêu khẳng định khả năng của mình ở cấp độ cao nhất. Sáu bàn sau bảy trận cho thấy Mitrovic đang trên đường làm được điều đó.

1. Erling Haaland

Bạn có nhớ khi mọi người đang suy đoán về khả năng của Haaland có thể thích ứng với lối chơi Manchester City không? Bạn có nhớ khi so sánh anh với Darwin Nunez không? Nhớ trận Siêu cúp Anh hay không? Chúng tôi cũng không.

Haaland đã “chế nhạo” toàn bộ Premier League cho đến nay. Anh đã biến việc ghi bàn trở nên dễ dàng đến mức bạn gần như tin rằng 260 bàn thắng của Alan Shearer sẽ sớm bị vượt qua. Nếu Haaland gắn bó lâu dài với Etihad, chuyện đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: