Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 20 Ngoại hạng Anh: Dấu ấn Marcus Rashford

Đúng như dự đoán, tuần thi đấu thứ 20 của mùa giải Premier League 2022/23 là một tuần lễ khá đáng nhớ.

Liverpool tiếp tục thất bại.

Man Utd đánh bại đối thủ Man City theo cách gây tranh cãi.

Arsenal tiến một bước dài tới chức vô địch.

Và Southampton, thật đáng kinh ngạc, đã thắng một trận bóng đá.

Sau tất cả những điều điên rồ đó, đây là đội hình tiêu biểu nhất.

Thủ môn & hậu vệ

GK: Aaron Ramsdale – Số một của Arsenal đã thi đấu khá xuất sắc trong cả mùa giải. Thế nhưng vào Chủ nhật trong trận derby phía bắc London, anh ấy đã đưa trận đấu của mình lên một tầm cao mới. Ramsdale thật đặc biệt (cũng như những đồng đội còn lại của anh ấy).

CB: Thiago Silva – 38 tuổi và vẫn đang được nhắc đến là ‘trung vệ hay nhất thế giới’. Thiago Silva quá ấn tượng.

CB: Gabriel – William Saliba đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này. Thế nhưng đã đến lúc mọi người cũng thể hiện tình yêu với người đồng đội trung vệ của anh ấy. Hậu vệ này đã khiến Harry Kane im lặng vào Chủ nhật – đó không phải là kỳ tích.

CB: Luke Shaw – Anh ấy từng là một trong những cầu thủ bị chế giễu nhiều nhất ở Premier League. Bây giờ anh ấy là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất ở Premier League.

Tiền vệ

 

RM: Solly March – Hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 trước Liverpool? Quá hoàn hảo

CM: Casemiro – Cầu thủ người Brazil có lẽ là tiền vệ hay nhất giải đấu hiện tại. Anh ấy đã chứng minh điều đó một lần nữa với màn trình diễn toàn diện trước Manchester City vào thứ Bảy.

CM: James Ward-Prowse – JWP đã có một mùa giải đáng thất vọng theo tiêu chuẩn của anh ấy. Thế nhưng anh ấy đã xuất hiện vào cuối tuần khi Southampton cần nhất, ghi hai bàn thắng trong một chiến thắng quan trọng.

LM: Alex Moreno – Được tung vào sân sau 10 phút trong trận ra mắt Aston Villa, Moreno đã không làm các CĐV Villa Park thất vọng. Anh góp công lớn trong chiến thắng 2-1 trước Leeds United.

AM: Martin Odegaard – Đội trưởng của Arsenal một lần nữa có phong độ tốt cho câu lạc bộ của anh ấy vào Chủ nhật, ghi một bàn thắng tuyệt vời trong trận derby phía bắc London.

Tiền đạo

ST – Brennan Johnson – Cầu thủ 21 tuổi đã đưa đội bóng của mình giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City bằng một cú đúp. Forest có thể sống chết trước phong độ của Johnson trong phần còn lại của mùa giải.

ST – Marcus Rashford – Rashford đã ghi bàn trong mọi trận kể từ World Cup. Đầy bùng nổ!

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: