Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 phương án cho PSG nếu Messi chọn đến Mỹ dưỡng già

Việc gia hạn hợp đồng giữa PSG và Messi vẫn chưa cho thấy một sự tiến triển nào đáng kể. Trong trường hợp cầu thủ người Argentina lựa chọn ra đi, đây sẽ là những sự bổ sung phù hợp cho hàng công của đội bóng này.

Gabriel Martinelli

Chân sút trẻ thuộc biên chế Arsenal – Martinelli – đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng. Anh phát triển thể lực đáng kể và trở nên ổn địn hơn rất nhiều.

Ở tuổi 21, Martinelli vẫn còn nhiều năm ở phía trước để tiếp tục phát triển. 5 bàn và 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở mùa giải năm nay cho thấy sự thăng hoa của Martinelli so với những mùa giải trước đây. 

PSG hiện tại đang có xu hướng trẻ hóa đội hình. Martinelli hoàn toàn có thể mang tới một sức sống mới cho đội bóng này trong bối cảnh Messi lớn tuổi, Neymar cũng đã 30 còn Mbappe thì chưa rõ còn tiếp tục bám trụ lại nước Pháp hay không?

Marcus Rashford

Hồi đầu mùa giải nếu có ai đó cho rằng PSG muốn mua Rashford, sẽ chỉ là một tin nực cười. Nhưng giờ đây phong độ ấn tượng của cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ khiến chúng ta phải suy nghẫm về khả năng trên nhiều hơn.

Thậm chí các tờ báo của Pháp còn đưa ra tin tức rằng cá nhân Mbappe rất muốn Rashford gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. Tuy vậy với việc đang tỏa sáng rực rỡ cùng việc đã có được niềm tin của Ten Hag, khả năng để Rashford ra đi là rất thấp.

Rafael Leao

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha là một trong những cái tên hot nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và cuộc chiến giành lấy chữ ký của anh được dự đoán sẽ vô cùng khốc liệt.

Leao là nhân tố quan trọng trong thành tích vô địch Serie A của AC Milan mùa giải năm ngoái. Tới mùa này cậu vẫn duy trì được phong độ ổn định ở mùa này, nhưng Milan rõ ràng không phải một đội bóng đủ sức tiến xa tại Champions League – điều mà Leao còn thiếu.

Vấn đề hiện tại đang được đặt ra là Chelsea đang mê mệt Leao nên PSG nếu không nhanh chân nhảy vào thương vụ, sẽ khó có thể cạnh tranh với đội bóng thành London.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: