Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 2 V-League 2023: Văn Quyết tỏa sáng

Không sai khi nói rằng Văn Quyết đã chơi vô cùng nổi bật ở vòng 2 V-League 2023. Anh đã lập cú đúp giúp Hà Nội FC đánh bại CLB Công an Hà Nội trong trận derby nóng bóng.

Chính vì vậy lão tướng của Hà Nội FC đã chiếm một suất chắc chắn trong đội hình tiêu biểu vòng 2 V-League 2023.

Ở vị trí thủ môn, Trần Minh Toàn (Bình Dương) là cái tên được chọn. Anh đã có ít nhất 3 tình huống cản phá để giúp đội nhà cầm hòa HAGL 1-1. 

Đối với bộ 3 trung vệ của vòng đấu, đó là Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Quế Ngọc Hải (SLNA) và Nguyễn Thanh Bình (Viettel FC).

Thành Chung chơi đầy chắc chắn trong trận thắng 2-0 của Hà Nội FC trước CLB Công an Hà Nội. Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thanh Bình mang lại những pha cản phá kịp thời để kiếm về 1 điểm cho đội bóng chủ quản.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Hải Huy và Mpande của Hải Phòng. Họ đã giúp đội bóng đất Cảng chiếm lĩnh tuyến giữa, từ đó đánh bại CLB TP.HCM 1-0.

2 vị trí chạy cánh lần lượt thuộc về Đoàn Hải Quân (Bình Dương) và Dụng Quang Nho (HAGL). Nếu như Quang Nho chơi bùng nổ với 1 kiến tạo thì Hải Quân vẫn duy trì phong độ cao ổn định để tăng cường sức tấn công của Bình Dương.

3 cầu thủ trên hàng công của vòng 2 bao gồm Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) và bộ đôi ngoại binh Jermie Lynch, Rafaelson (Bình Định). Như đã nhắc, Văn Quyết ghi cú đúp trong trận thắng 2-0 của Hà Nội FC trước CLB Công an Hà Nội. Trong khi đó Lynch và Rafaelson đều ghi 1 bàn thắng ở trận Bình Định thắng Khánh Hòa 3-0.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: