Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hải Phòng FC tập luyện trở lại, hướng đến vòng 5 V-League

Sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi, CLB Hải Phòng đã trở lại tập luyện để sẵn sàng cho vòng 5 V-League 2023. Đây là giai đoạn khó khăn cho Hải Phòng khi phải tìm cách để duy trì thể trạng và phong độ của các cầu thủ,

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, V-League đang bước vào quãng nghỉ lên tới hơn 40 ngày. Lý do là khoảng thời gian này được nhường cho U20 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U20 châu Á 2023. 

Ngoài ra, các trọng tài cũng được tập huấn về VAR để sẵn sàng làm nhiệm vụ một cách hiệu quả ở mùa giải 2023/2024. Đáng nói rằng các HLV đã tỏ ý không đồng tình với quãng nghỉ này. Theo họ, thời gian nghỉ dài sẽ khiến họ gặp khó khăn tới kinh phí hoạt động của CLB, phong độ thi đấu của đội bóng.

Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng quãng nghỉ này lại rất có ích đối với CLB Hải Phòng. Họ đã đi tập huấn ở Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để hồi phục, nâng cao thể lực. Ngoài ra các cầu thủ đang bị chấn thương sẽ có thể hồi phục để sẵn sàng cho chặng đường phía trước.

Khác với 1 năm trước, CLB Hải Phòng bước vào giai đoạn chuẩn bị V-League 2023 với vị thế khác. Sức ép dành cho nhà đương kim Á quân khiến họ phải trải qua những trận đấu đặc biệt khó khăn. Đặc biệt họ còn phải dàn sức thi đấu ở cả sân chơi châu lục. 

Ngay thời điểm V-League 2022 khép lại, nhiều trụ cột của họ đã ra đi. Ngoài ra Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho trở lại đội bóng chủ quản. Chính vì vậy HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu với bài toán nhân sự. 

Do đó mục tiêu mà CLB đặt ra ở giải đấu năm nay vô cùng khiêm tốn. “Đối với tôi mục tiêu hướng tới là đội bóng Hải Phòng phải vào được top 8 đội là mục tiêu đội hướng tới vì xuống top 2 có 6 đội thì quãng thời gian còn lại sẽ rất khó khăn và khốc liệt”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Mới đây, CLB Hải Phòng đã tập đầu tiên sau quãng nghỉ ngắn. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng góp mặt. Trước đó anh đã dính chấn thương trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải. 

Vậy nên Xuân Trường vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới. Mới đây anh đã khẳng định: “Về vấn đề hòa nhập với đồng đội thì em nghĩ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, đúng là em đã bỏ lỡ một số trận đấu rất quan trọng ở đầu mùa giải và cả các trận giao hữu. Phải thi đấu nhiều với nhau thì mới có sự gắn kết giữa các cầu thủ”.

Xuân Trường trở lại sẽ mang đến nhiều động lực cho Hải Phòng FC. Họ đang có lực lượng khá mỏng sau kỳ chuyển nhượng đầy biến động trước mùa giải 2023.  

CLB Hải Phòng có khởi đầu tương đối chậm ở mùa giải năm nay. Sau 4 trận đấu, đội bóng đất Cảng mới có 1 chiến thắng và tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2023. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận đấu được dự báo rất khó khăn khi phải làm khách trên sẫn Hàng Đẫy trước CLB giàu tiềm lực Công an Hà Nội.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: